Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

7 cách học tiếng Anh hiệu quả (phần 2)

Làm thế nào để Học Anh văn giao tiếp một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu tiếp phần 2 để Tự học anh văn giao tiếp hiệu quả nhé.



5. Bật phụ đề khi xem phim

Khi xem các bộ phim tiếng Anh, nhớ bật phụ đề tiếng Anh. Đừng tự ép mình luyện nghe bằng cách tắt phụ đề và nghe diễn viên nói chay. Bật phụ đề sẽ giúp bạn biết được một từ được đọc chính xác như thế nào hay một từ vựng mới do diễn viên nói sẽ được viết ra sao, từ đó học được từ mới, cách phát âm đúng nhanh hơn. hoc tieng anh cap toc

6. Tập đặt câu với các từ mới


Sau khi đã học được một từ vựng mới, cách nhanh nhất để nhớ nghĩa từ đó là tập đặt câu với nó, thậm chí viết một đoạn văn trong đó có từ mới biết. Lợi ích của phương pháp này là giúp bạn “khắc ghi” từ mới vào đầu bằng cách vận dụng nó vào thực tế chứ không học thuộc lòng.

7. Mạnh dạn nói chuyện với người nước ngoài

Đừng sợ nói sai hay ngượng ngùng khi nói chuyện với người nước ngoài. Nếu ngại hay sợ sai thì bạn sẽ không bao giờ nhận ra nhược điểm của mình và mãi mãi không sửa được nó. Thêm vào đó, những người mà tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ của họ sẽ không cười bạn đâu. Thậm chí họ còn giúp bạn sửa lại cho đúng nữa! nếu không có điều kiện, bạn nên tham gia CLB tiếng Anh để có thể tự tin khi giao tiếp, hoặc rất nhiều trang web hoc tieng anh online mien phi giúp chúng ta ghi âm giọng nói. Tìm đến 1 trung tam hoc tieng anh nếu bạn cần giúp đỡ và không thểtu hoc anh van giao tiep.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét