Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Học tiếng Anh cho người đi làm chính là học TOEIC SPeaking Writing

Tiếng Anh cho người đi làm ngày càng trở nên cần thiết đối với chúng ta. Mẹo học tiếng Anh cho người đi làm mà người viết đề cập ở đây - chính là học TOEIC Speaking - Writing. Vậy tại sao lại học TOEIC Speaking - Writing?

 Lộ trình Học tiếng Anh giao tiếp mới

TOEIC Speaking - Writing bổ trợ gì cho người đi làm?
Trước hết, bài thi TOEIC Speaking đánh giá khả năng nói tiếng Anh trong môi trường làm việc. Phần thi này kéo dài 20 phút gồm 11 câu hỏi nhằm đánh giá khả năng giao tiếp tiếng Anh trong bối cảnh cuộc sống hàng ngày và môi trường làm việc quốc tế.
  • Part 1 - đọc lớn một đoạn văn: Phần này không phải là phần khó tuy nhiên tổng hợp nhiều kĩ năng đọc như Phát âm chuẩn tiếng Anh, giọng điệu và cách nhấn nhá như thế nào để thật tự nhiên. Phần này giúp bạn cải thiện khả năng phát âm chuẩn trong giao tiếp.

  • Part 2 – Yêu cầu bạn miêu tả một bức tranh: bạn phải miêu tả sao cho đúng ý ban giám khảo nhất. Phần này không chỉ yêu cầu kỹ năng phát âm chuẩn mà còn giúp các bạn cải thiện được từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng đặt câu.

  • Part 3 – Yêu cầu bạn trả lời câu hỏi: Ban giám khảo là người bản địa sẽ đưa ra các câu hỏi và yêu cầu bạn trả lời câu hỏi đó. Ngoài các kỹ năng cần thiết ở trên, part 3 còn nâng cao kỹ năng phản xạ nhanh, trả lời câu hỏi phù hợp và đầy đủ.

  • Part 4 – Trả lời câu hỏi với các thông tin được cho sẵn: Giống như part 3. Nhưng chúng ta phải trả lời câu hỏi dựa trên những thông tin được ban giám khảo cho sẵn. Part 4 giúp bạn cải thiện tất cả các kỹ năng, từ phát âm, từ vựng, ngữ pháp đến phản xạ, trả lời câu hỏi.

  • Part 5 – Đề xuất giải pháp cho một vấn đề: Ban giám khảo sẽ đưa ra một vấn đề (ứng dụng trong môi trường làm việc và yêu cầu bạn đưa ra giải pháp cho vấn đề đó. Ngoài cải thiện tất cả các kỹ năng trên, phần này yêu cầu bạn phải có kiến thức trong công việc, tư duy nhanh để đưa ra giải pháp hợp lý.

  • Part 6 – Thể hiện quan điểm: Bạn sẽ được thể hiện quan điểm của mình về một vấn đề trong thời gian nhất định. Part 6 yêu cầu tất cả các kỹ năng được đưa ra ở trên.
Bài thi TOEIC Writing nhằm đánh giá khả năng viết tiếng Anh cho mục đích giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày và môi trường làm việc quốc tế. Phần thi bao gồm 8 câu hỏi được thực hiện trong thời gian 60 phút.
  • Part 1 - Write a Sentence Based on a Picture (Viết câu theo một bức tranh có sẵn). Phần này yêu cầu các bạn nắm chắc ngữ pháp, từ vựng cũng như đặt câu phù hợp với bức tranh.

  • Part 2 - Respond to a Written (Trả lời một yêu cầu bằng văn bản). Phần này giúp các bạn có thể trả lời các email khi làm việc với đồng nghiệp, khách hàng…

  • Part 3 - Write an opinion essay (Viết bài luận trình bày quan điểm). Part 3 sẽ giúp các bạn biết cách trình bày một quan điểm của mình với sếp hay đối tác.

Đọc những dòng trên, chúng ta hoàn toàn có thể nhận thấy đây chính là hai kỹ năng quan trọng và thiết thực nhất cho bạn khi làm việc trong môi trường quốc tế. Không chỉ là giao tiếp cơ bản thông thường, TOEIC Speaking – Writing cung cấp cho bạn các kỹ năng để giao tiếp với sếp, với đồng nghiệp về chuyên môn công việc; kỹ năng trả lời một email, hay trình bày quan điểm, giới thiệu sản phẩm với đối tác, khách hàng...

Một địa chỉ đáng tin cậy, có thể nói là trung tâm luyện thi TOEIC - trung tam hoc tieng anh nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội phải kể đến là Ms Hoa TOEIC. Tìm kiếm cụm từ "hoc toeic o dau", "dia chi luyen thi toeic", "luyen thi toeic online" trên google, có rất nhiều bài viết giới thiệu Ms Hoa TOEIC như một lựa chọn hàng đầu.

Nếu bạn  bat dau hoc tieng anh hoặc tu hoc anh van giao tiep, website mshoatoeic.com cũng có rất nhiều chia sẻ hay về   hoc tieng anh giao tiep co ban cũng như mẹo học giao tiep tieng anh, mẹo hoc tieng anh cap toc dành cho bạn. Website của Ms Hoa là 1 trong những website hoc tieng anh online mien phi hiệu quả.

Ms Hoa TOEIC cũng sắp cho ra mắt khoá học TOEIC Speaking - Writing dẫn đầu tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Ms Hoa có các khoá học riêng dành Tiếng Anh doanh nghiệp hay tiếng Anh giao tiếp trong nhà hàng dành cho đối tượng là các doanh nghiệp. CLB tiếng Anh Paint Yourself hoàn toàn miễn phí cho những ai muốn tham gia.

Các bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu Ms Hoa TOEIC cũng như học toeic online hoàn toàn miễn phí tại website mshoatoeic.com.

Hiện tại Ms Hoa TOEIC có 3 cơ sở với địa chỉ như sau:

  • Cơ Sở 1: 89 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội; (Cách Ngã Tư Sở 300m)
Phone: 0466 811 242 / 0969 264 966
----
  • Cơ Sở 2: 26/203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội;
Phone: 0462 956 406 /0969 264 966
  • Cơ Sở 3: 26/ Ngõ 1 Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội
Phone: 0462 935 446 / 0969 264 966
Email: admin@mshoatoeic.com / hoa.nguyen@mshoatoeic.com

Chúc bạn luyện thi toeic thành công.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét