Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Trung tâm học tiếng Anh Ms Hoa TOEIC


Khác với nhiều trung tâm học tiếng Anh tại Hà Nội, với phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng, các giáo viên tại trung tâm học tiếng Anh Ms Hoa TOEIC  đã và đang truyền cảm hứng, tình yêu tiếng Anh đến với hàng nghìn học viên.

 

Tìm được một trung tâm học tiếng Anh tốt – không dễ


Với  thực tế hàng nghìn trung tâm ngoại ngữ - tiếng Anh mọc lên như nấm hiện nay, để tìm được một trung tâm tiếng Anh tốt quả là một điều không hề dễ dàng gì. Có những tên tuổi lớn đã thành danh, nhưng học phí lại quá cao, hoặc đang đi xuống về chất lượng. Nhiều trung tâm lại có mức học phí rẻ đến không ngờ, điều đó đặt ra câu hỏi về chất lượng dạy và học. Đối với những người học bình dân, một mức phí quá cao sẽ khó theo kịp, một mức phí quá thấp sẽ khó đảm bảo chất lượng đầu ra. Do vậy, thật khó khăn để chọn lựa một trung tâm tiếng Anh tốt.
 

Gõ cụm từ tìm kiếm “trung tam hoc tieng anh” lên Google, số lượng kết quả khổng lồ khiến chúng ta càng khó quyết định. Với thời đại công nghệ thông tin hiện nay, thật dễ dàng để tìm kiếm một thứ gì đó nhưng để kiểm tra độ chính xác của thông tin thì ngược lại. Đối với 1 trung tâm tiếng Anh lại càng khó. Trên các diễn đàn, người nói tốt, người nói không tốt, thậm chí có những bài viết nói xấu, bôi nhọ danh tiếng của 1 trung tâm khác do đối thủ cạnh tranh chơi không lành mạnh.



Do vậy, khi tìm kiếm thông tin trên internet, đừng vội tin vào những gì bạn đọc được, hãy kiểm tra kĩ và xác định thông tin từ nhiều chiều. Bạn có thể tìm hiểu website của trung tâm, xem và đánh giá nội dung website, hoặc cách tốt nhất là nhờ tư vấn bởi những học viên đã từng học tại đó. Bạn có thể tìm thông tin của họ trên chính website của trung tâm tiếng Anh cần tìm hiểu.

Trung tâm học tiếng Anh Ms Hoa TOEIC - truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tình yêu tiếng Anh


Được khẳng định tên tuổi trong cộng đồng luyện thi TOEIC, Ms Hoa TOEIC từ lâu đã trở thành một trung tâm luyện thi TOEIC có tiếng tại Hà Nội. Mới đây, Ms Hoa TOEIC đã mở thêm khoá học tiếng Anh giao tiếp đột phá, tiếng Anh cho người đi làm, tiếng Anh giao tiếp công việc và nhiều khoá học tiếng Anh doanh nghiệp khác. Điều đặc biệt là ở Ms Hoa TOEIC, các học viên không chỉ đạt được mục tiêu điểm TOEIC của mình mà còn được truyền cảm hứng, tình yêu đối với tiếng Anh.


Khác với các trung tâm học tiếng Anh khác, ở Ms Hoa TOEIC, các giáo viên được gọi thân thương là các Sứ giả, mỗi người một điểm riêng như Charming Messenger, Shining Messenger, Affectionate Messenger… Các giáo viên được gọi chung là các Inspiration Messenger – Sứ giả truyền cảm hứng. Điều đó hoàn toàn được chứng minh bởi các học viên đã và đang học tập tại Ms Hoa TOEIC. Chính họ - những người đã được trải nghiệm môi trường học tập tại đây đã giới thiệu Ms Hoa TOEIC với bạn bè, người thân của mình. Đó chính là điều giúp tạo nên tên tuổi của Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa TOEIC.


Bạn có thể tham khảo cảm nhận của một số học viên tại Ms Hoa TOEIC dưới đây:

"Nhờ cô mà em biết học ngôn ngữ là cả 1 sự tinh tế. Em sẽ theo đuổi đến cùng, hẹn gặp lại cô vào 1 ngày nào đó...." - Học viên Pre 118 gửi Ms Thảo Hương.

 
Cảm ơn Ms Mai Anh và Ms Hoa đã đem lại cho em một niềm tin mới về học ngoại ngữ..." - Học viên B109 gửi Ms Hoa và Ms Mai Anh

 
"Em đã từng học ở một số trung tâm nhưng chỉ khi học ở đây em mới thực sự tìm được cách học tiếng Anh một cách hiệu quả..." Học viên A116 gửi Ms Hương Liên và Ms Mai Anh
 
"Với sự năng động, nhiệt tình, vui vẻ cộng với cách phát âm đa màu sắc đã giúp mình có thêm cảm hứng để học tiếng Anh. Mình sẽ tiếp tục duy trì động lực này..." - Học viên B124 gửi Ms Hương Liên



 
Mọi cảm nhận học viên các bạn có thể xem tại Cảm nhận học viên.

Trong quá trình giảng dạy, Ms Hoa – Founder của Ms Hoa TOEIC nhận ra rằng, cái đích chính của người học tiếng Anh không chỉ là một tấm bằng với số điểm cao mà phải là giao tiếp tiếng Anh, phải áp dụng được tiếng Anh trong thực tiễn, trong công việc. Vì vậy, Ms Hoa TOEIC quyết định mở khoá hoc tieng Anh giao tiep công việc theo format TOEIC Speaking – Writing. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về TOEIC Speaking và Writing TẠI ĐÂY để biết tại sao Ms Hoa TOEIC lại chọn giảng dạy tiếng Anh giao tiếp theo format này.


trung tâm học tiếng Anh
Ms Hoa TOEIC - Founder Trung tâm học tiếng Anh Ms Hoa TOEIC


Không chỉ giảng dạy trực tiếp, Ms Hoa TOEIC còn cho học viên học tiếng Anh cũng như luyện thi TOEIC hoàn toàn miễn phí trên website mshoatoeic.com. Với nguồn tài liệu luyện thi toeic cũng như bài tập cực phong phú, với rất nhiều đề thi online tương đương với các đề thi thật, bạn có thể luyện thi TOEIC onlinethi thử TOEIC onlineluyện nghe TOEIC tại nhà mà không hề mất một chi phí nào, chỉ cần chăm chỉ học và làm các bài tập trên website. Ms Hoa TOEIC cũng có channel Youtube với các bài học online tại http://www.youtube.com/user/baigiangmshoatoeic.

Trung tâm học tiếng Anh Ms Hoa TOEIC luôn tin tưởng vào sứ mệnh truyền cảm hứng của mình đến với mỗi học viên. Trung tâm học tiếng Anh Ms Hoa TOEIC mong muốn sẽ là người bạn đồng hành của mỗi người có đam mê và mong muốn chinh phục đỉnh cao tiếng Anh. Chúc các bạn thành công.



Tham khảo một số bài viết khác
Tags: CLB tiếng Anh, Câu lạc bộ tiếng Anh Paint Yourselfhoc toeic o dauluyen thi toeicluyện thi toeicluyen thi toeic onlineluyện thi toeic ở đâuhọc toeic, thi thử toeic online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét