Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

5 Bước quan trọng để bạn luyện thi TOEIC chinh phục điểm cao



Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn đang muốn tự ôn thi TOEIC tại nhà thay vì đến trung tâm luyện thi TOEIC tổng quát những việc bạn cần phải làm khi xây dựng một lộ trình học TOEIC tại nhà.

Bạn xem thêm những thông tin khác về TOEIC: 


Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn các bước để tự học TOEIC tại nhà hiệu quả nhé!Các bạn đã sẵn sàng cho các bước cần xây dựng lộ trình học TOEIC tại nhà đạt kết quả tốt.

Bước 1: Xác định trình độ của bản thân

 Học tiếng Anh cũng giống như bạn làm một công việc gì đó! bạn phải biết mình có gì và mình cần làm gì để đạt được kết quả như mong đợi. Chính do đó, bước đầu tiên cũng chính là bước vô cùng quan trọng khi tự học TOEIC tại nhà đó là các bạn phải biết được trình độ tiếng Anh của bạn đang ở đâu, đạt mức nào? và bạn cần phải học những gì mới có thể ôn thi TOEIC đạt kết quả cao.

Bước 2: Lên kế hoạch học tập cho bản thân

Khi đã biết được trình độ của bản thân các bạn cần phải xây dựng cho mình một lộ trình học TOEIC thật hoàn chỉnh. Với lộ trình học này mỗi người cần xây dựng lộ trình phù hợp cho bản thân theo trình độ kiến thức hiện tại của các bạn. Hãy đưa rõ ra kiến thức bạn cần học từ vựng, ngữ pháp, phát âm... luyện nghe, luyện nói tiếng Anh như thế nào?

Nếu bản thân tự xây dựng lộ trình học sẽ không phải dễ nên các bạn tham khảo lộ trình học TOEIC online hiện nay trên mạng cũng khá nhiều. Hãy cân nhắc chọn cho mình lộ trình học tốt nhất nhé!

Bước 3: Chọn tài liệu học TOEIC cần thiết

Tài liệu tiếng Anh vô cùng quan trọng cho các bạn khi học tiếng Anh hay học TOEIC nói chung. Bởi tài liệu là công cụ giúp bạn rèn luyện các kiến thức tiếng Anh. Nếu chọn tài liệu không phù hợp và không chuẩn đồng nghĩa với việc bạn đang định hướng đi không chuẩn. Điều này sẽ khiến bạn vừa mất thời gian mà lại không đạt kết quả như mong muốn

Bước 4: Học, học và học cải thiện kiến thức nền tảng

Bạn đã có lộ trình học, có tài liệu học thì điều tiếp theo bạn cần làm đó là thực hiện lộ trình học đó. Hãy thực hiện theo đúng lộ trình bạn đã vạch ra, học tập một cách thực sự nghiêm túc. 
Khi học TOEIC trước hết các bạn cần phải cải thiện trình độ tiếng Anh của bản thân về ngữ pháp, từ vựng, phát âm...Với lộ trình học ở trên các bạn hãy áp dụng học theo từng ngày, dành thời gian học thực sự the đúng lộ trình bạn đã đưa ra. Mỗi ngày bạn phải đảm bảo mình đã học được hết kiến thức tiếng Anh của ngày hôm đó. Học cùng với làm bài tập đi kèm như vậy sẽ giúp bạn rèn luyện hiệu quả hơn.

Bước 5: Luyện thi TOEIC

 Qua bước cải thiện kiến thức nền tảng các bạn sẽ thay

Am hiểu về cấu trúc đề thi các bạn sẽ định hướng cho mình cách học kiến thức TOEIC cần thiết nào cho bản thân. Mỗi level bạn cần chọn những cuốn sách học TOEIC phù hợp để học nhé!

Trên đây là những chia sẻ dành cho các muốn tự ôn thi TOEIC tại nhà, chắc chắn các bạn sẽ có được kết quả điểm thi TOEIC cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét