Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

CÁCH VIẾT CV HAY NHẤT

Đoạn 1 (paragraph 1):
- I noted with interest your advertisbạnent for a ………………….in……………….: tôi đã chú ý và quan tâm đến quảng cáo về mìnhng việc…..của quý mìnhng ty thông qua…….
- I am writing in response to your advertisbạnent in………………..for the position of…………..: tôi viết thư này để ứng tuyển cho vị trí………….được quý mìnhng ty đăng quảng cáo trên…….
- I would like to apply for the vacancy advertised in……………: tôi mong muốn ứng tuyển vào mìnhng việc được thông báo trên……….
- I am interested in applying for th post of…………..: tôi quan tâm đến việc ứng tuyển cho vị trí…………….
- I have enclosed a copy of my CV, from which you will see………….: tôi đã đính kèm 1 bản CV để quý mìnhng ty có thể thấy rõ hơn về…………………….
- Please find enclosed copy of my CV: xin hãy xbạn CV đã được đính kèm
Đoạn 2 (paragraph 2):
- I am currently studying at: tôi đang theo học tại…
- After graduating from……………….. , I…………………: sau khi tốt nghiệp trường…………, tôi đã…
- Since leaving university, I have been working as……………… : từ khi tốt nghiệp, tôi đã làm việc…………..
- Having gained a degree in………………………….., I…………….: với bằng đại học chuyên ngành, tôi đã…………
- While I was working at………….. / During my bạnployment at………………: Khi làm việc tại mìnhng ty……………. ,tôi đã………….
- I am currently bạnployed as…………….: hiện tôi đang làm việc cho………….với tư cách……….
Đoạn 3 (paragraph 3):
- This post interests me because: Vị trí này khiến tôi quan tâm vì……
- I would welcome the chance to gain more experience of………………: tôi rất mong có cơ hội được có thêm kinh nghiệm……….
- I would be grateful for the opportunity to improve my ………………skills: tôi sẽ rất cảm kích nếu có cơ hội được cải thiện kĩ năng………..
Đoạn 4 (paragraph 4):
- If you consider that my experience and qualifications are suitable…………: nếu quý mìnhng ty cho rằng kinh nghiệm và khả năng của tôi là phù hợp..
- I am available for interview any…………….and would be pleased to discuss the post in person: tôi có thể tham gia phỏng vấn vào bất cứ……………..và rất mong được thảo luận vị trí này trực tiếp với mìnhng ty

- I can arrange to attend an interview whenever convenient for you: tôi có thể sắp xếp phỏng vấn bất cứ khi nào thuận tiện cho mình.


Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét