Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Học ngữ pháp tiếng Anh bằng cách phương pháp sau

Ngữ pháp tiếng anh không hề khó nếu chúng ta biết cách học, tuy nhiên nhiều bạn sau nhiều năm học ngữ pháp mà vẫn chưa thể ghi nhớ và biết cách vận dụng ngữ pháp như thế nào cho đúng ngữ cảnh.

Xem thêm bài viết: 


Để giúp các bạn có thể tự tin với ngữ pháp tiếng anh của mình nên bài viết này sẽ chia sẻ tổng hợp cho các bạn những bí kíp rất hay học ngữ pháp hiệu quả nhất và bạn sẽ không bị loại mỗi khi suy nghĩ không biết dùng cấu trúc câu như nào mới hợp lý.

 1. Đọc truyện, sách dành cho trẻ con

Tại sao mình người lớn lại đi đọc sách trẻ em, chắc hẳn bạn đang nghĩ điều đó? trong các tạp chí, truyện dành cho trẻ em ngữ pháp được sử dụng rất căn bản dễ hiểu sẽ giúp bạn nắm vững nền cơ bản trước tiên.

2. Đọc tài liệu

Sau sách báo trẻ em thì các tài liệu khác bạn cũng cần phải đọc, nâng dần độ khó của ngữ pháp lên, tăng vốn từ vựng cho bản thân. Đa dạng các loại tài liệu: báo chí, tiểu thuyết, báo cáo tài chính kinh tế... Khi đọc bạn chú ý đến cấu trúc câu người viết dùng đến, phân tích trong hoàn cảnh đặt câu rồi từ đó bạn sẽ học được các dùng từ và đặt câu.

Học ngữ pháp tiếng Anh bằng cách phương pháp sau


3.  Nghe tiếng anh để học ngữ pháp

Khi nghe hằng ngày không chỉ giúp bạn tăng từ vựng, cách phát âm mà còn cho bạn biết được ngữ pháp của câu nói đó dùng là gì? Để nghe được nhiều ngữ pháp thì nghe radio và nghe các chương trình truyền hình thực tế giúp bạn nghe và biết được các cấu trúc câu thường xuyên sử dụng hằng ngày.

4. Nghe người bản xứ nói tiếng Anh

Người nước ngoài có tiếng anh là tiếng mẹ đẻ họ không bao giờ dạy con cách sử dụng ngữ pháp, để chúng tự nghe người lớn nói và bắt chước sử dụng theo, vì vậy đây là cách học tiếng anh rất hay cho các bạn nhé.

 5. Hằng ngày đều phải viết tiếng anh

 Lý thuyết phải đi đôi với thực hành, hãy bắt đầu cách ghi nhớ học ngữ pháp bằng cách viết các câu tiếng anh hoàn chỉnh theo đúng ngữ pháp, điều đó giúp bạn nhớ lâu và chính xác.

6. Chơi các trò chơi ngữ pháp

 Một cách vừa học vừa chơi các trò chơi liên quan đến ngữ pháp tiếng anh rất hữu ích đang được sử dụng phổ biến gần đây là cách giúp các bạn giải trí và học ngữ pháp dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên đây cũng chỉ là những phương pháp giúp các bạn học ngữ pháp tiếng anh hiệu quả, điều quan trọng vẫn ở bản thân chính các bạn. Nếu bạn có sự quyết tâm học tập thật tốt, theo đuổi tiếng anh thì bạn tự tìm cho mình phương pháp phù hợp với bản thân để học dễ hơn. Đừng cố học những thứ cao siêu, hãy bắt đầu từ đơn giản trước.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét