Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

NHỮNG CÁCH ĐỂ LUYỆN THI TOEIC KHÔNG BỊ NHÀM CHÁN NHỈ?

  • Thời gian luyện thi TOEIC được cho là khoảng thời gian dễ “nhàm chán”. Và khi đã rơi vào cảm giác này sẽ khiến cho bạn ôn thi không hiệu quả. Vậy làm cách nào để  học TOEIC không bị nhàm chán?
    1. Đặt mục tiêu cho bản thân
    Bạn cần đặt ra mục tiêu cuối cùng cho bản thân mình để cố gắng đạt được. Dạy thêm tiếng Anh trong giai đoạn này cũng chính là một giải pháp để bạn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là cách gia tăng thêm thu nhập của bạn.
    2. Xem phim lẻ và phim truyền hình bằng tiếng Anh
    Cứ một lần xem một tập phim không có phụ đề và cố gắng hiểu càng nhiều càng tốt. Xem lần thứ hai với phụ đề tiếng Anh và dừng lại để tìm kiếm các từ vựng mới và ghi lại nó. Xem lần thứ ba phim không có phụ đề và xem liệu bạn đã hiểu được hết bộ phim. Đây là cách luyện tập hiệu quả mà cũng khiến bạn không quá nhàm chán bởi bạn có thể vừa học vừa được xem bộ phim mà bạn thích đúng không nào?
    3. Đọc một cuốn tiểu thuyết của tác giả mà bạn yêu thích
    Tìm kiếm những từ mà bạn không biết và viết chúng ra hoặc ghi chú bên lề. Hoặc bạn có thể tra trên mạng để dịch sát nghĩa nhất và có thể đọc trọn vẹn cuốn tiểu thuyết. Cảm giác có thể chinh phục được cuốn tiểu thuyết bằng chính sức lực của mình rất tuyệt vời đấy!
    4. Tìm kiếm những người bạn để rèn luyện tiếng Anh giao tiếp của bạn
    Tìm kiếm người bạn có khả năng ngoại ngữ tốt chính là cách để bạn rèn luyện tiếng Anh một cách hiệu quả. Việc sử dụng tiếng Anh thường xuyên trong cách trường hợp khiến bạn nhớ từ vựng cũng như sử dụng các thì nhanh hơn. Vậy thì còn ngại ngần gì mà không tìm cho mình 1 người bạn như vậy để tăng cường khả năng tiếng Anh và ôn thi TOEIC không bị nhàm chán nhỉ?
    5. Làm một bài kiểm tra đề thi thử TOEIC  trên mạng
    Hãy đăng kí thi TOEIC hoặc có thể tham gia lớp học thử TOEIC dành cho người mới bắt đầu. 
    6. Hãy tập trung ôn thêm từ vựng tiếng Anh trong cách học tiếng Anh TOEIC của bạn
    Một khi các bạn đã quyết tâm sẽ thi đậu TOEIC trong đợt thi sắp tới. Các bạn cần phải nắm rõ mình đã có vốn từ vựng chưa. Đừng vội chủ quan với những gì bạn đã biết. Hãy ghi chép lại những từ vựng vào 1 cuốn sổ khi bạn đi đâu đó, về nhà hãy ghép lại và miêu tả 1 đoạn văn ngắn bằng những từ đó về ngày hôm nay của bạn. Cách này vô cùng hiệu quả và nó sẽ giúp bạn có một vốn từ vựng phong phú lắm nhé!
    7. Cách học tiếng anh toeic ở nhà là hãy phát âm thật to và rõ
    Luyện cách phát âm trong tiếng Anh đó là điều thật không dễ dàng. Tuy là bạn có thể nắm rõ được vốn từ vựng của mình. Nhưng nếu bạn phát âm sai, thì có thể bạn sẽ đưa từ vựng mà mình biết đi theo nghĩa khác. Cách học TOEIC tiếng anh TOEIC căn bản là hãy tập đọc và hãy tập nói tiếng Anh từ bây giờ, ngay và luôn nhé.
    8. Áp dụng phương tiện thông tin đại chúng để học tiếng Anh TOEIC cho bản thân
    Hiện nay, trên tivi hay trên báo đài đều có các trang viết bằng tiếng Anh. Bạn có thể theo dõi chúng thường xuyên, đôi khi sẽ thấy có nhiều điều thật hay thật mới lạ, cách học tiếng Anh TOEIC này xuất phát từ những cái mà mình thường xuyên gặp.
    Có thể bạn quan tâm:
  • Tài liệu luyện thi TOEIC
  • Đăng kí thi TOEIC ở đâu
  • Từ vựng TOEIC 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét