Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

10 câu giao tiếp nhất định phải biết khi đến ngân hàng

 

💎 1. Where is the nearest cash machine?
Máy rút tiền gần nhất ở đâu?

💎 2. I'd like to withdraw 1,000,000 VND, please.
Tôi muốn rút 1,000,000Đ.

💎 3. I'd like to pay this cheque in, please
Tôi muốn bỏ séc này vào tài khoản

💎 4. How many days will it take for the cheque to clear?
Phải mất bao lâu thì séc mới được thanh toán?

💎 5. What's the interest rate on this account?
Lãi suất của tài khoản này là bao nhiêu?

💎 6. I've lost my bank card
Tôi bị mất thẻ ngân hàng

💎 7. I want to report a lost credit card
Tôi muốn báo là đã bị mất thẻ tín dụng

💎 8. I'd like to open a personal account
Tôi muốn mở tài khoản cá nhân

💎 9. Could you tell me my balance, please?
Xin anh/chị cho tôi biết số dư tài khoản của tôi

💎 10. I'd like to change some money
Tôi muốn đổi một ít tiền


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét