Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

CÁCH TRẢ LỜI CÂU HỎI PHỎNG VẤN TIẾNG ANH



Chào các bạn! Hôm nay mình lại đến một chủ đề hoàn toàn mới - trả lời phỏng vấn xin việc - các bạn đã sẵn sàng chưa nè: 




Question: How would you describe your personality? / How would you describe yourself?

Answer 1:    I’m a careful and hard-working person. I’m eager to learn new things and willing to work in team. I easily adapt to with new working environment and take initiative in work.

Tôi là người cẩn thận và chăm chỉ. Tôi ham học hỏi và thích làm việc với mọi người. Tôi dễ thích nghi với môi trường làm việc và chủ động trong công việc.

Answer 2: I’m friendly and kind to help other people. I like dealing with difficult problems and challenged issues. I’m rather serious in work and can work under high pressure.

Tôi là người thân thiện và thích giúp đỡ mọi người, Tôi thích giải quyết vấn đề khó và những công việc mang tính thử thách. Tôi khá nghiêm túc trong công việc và tôi có thể chịu đựng được áp lực cao.

Answer 3: –> I’m active. I like work related to human beings. I’m rather serious and sensitive, I can quickly catch up psychology of other people. I often read newspapers and listen to music in my free time.

Tôi là người năng động, tôi yêu thích những công việc về con người. Tôi là người khá nguyên tắc và nhạy cảm, tôi có thể nắm bắt tâm lý của người khác rất nhanh. Lúc rãnh rỗi, tôi thường đọc báo và nghe nhạc.


Các bạn tham khảo thêm một số cách học anh văn giao tiếpTOEIC nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét