Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

CÁC MẪU CÂU THÔNG DỤNG KHI ĐI MUA SẮM QUẦN ÁO

Cần chủ động hơn trong việc học tiếng Anh giao tiếp online, đặc biệt khi hoc tieng anh online mien phi . Sự chủ động và tự tin trong giao tiếp cùng phương pháp học tập phù hợp sẽ giúp bạn đạt được các kỹ năng sử dụng Anh ngữ khi tu hoc anh van giao tiep trong một thời gian ngắn. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu những câu giao tiếp thông dụng khi di mua sắm quấn áo nhé

HỎI GIÁ, KÍCH CỠ:
Excuse me.Can you help me, please: Xin lỗi,bạn có thể giúp tôi được không?
How much is this hat?: Chiếc mũ này giá bao nhiêu?
How much are those jeans? : Chiếc quần bò này giá bao nhiêu?
Aren’t you having a sale now?: Bạn có loại nào đang giảm giá không?
That shirt’s in the sale: Chiếc áo sơ mi đó đang giảm giá
What size is it?: Nó cỡ bao nhiêu?
What size are they?: Nó cỡ bao nhiêu?
Do you have this in a size….Anh / chị có chiếc này size cỡ….
Do you have these in a size… Anh / chị có chiếc này size cỡ….
Have you got it in a smaller size? Bạn có chiếc này cỡ nhỏ hơn
không?
Have you got it in a larger size? Bạn có chiếc này cỡ lớn hơn không?
Could I try this on? Tôi có thể thử nó được không?
Could you measure my waist? Bạn có thể đo vòng eo hộ tôi được không?
Is that a good fit?: Nó có vừa không?
It doesn’t fit : Nó không vừa
It’s much too small : Nó quá nhỏ
It’s a little too big : Nó hơi rộng
It’s just fit: Nó vừa khít

QUYẾT ĐỊNH MUA:
I’ll take it : Tôi sẽ lấy chiếc đó
I’ll take these : Tôi sẽ lấy những chiếc này
MỘT SỐ MẪU CÂU THÔNG DỤNG KHÁC:
What’s size are you?: Cỡ của anh/chị bao nhiêu?
What’s size do you take?: Anh/chị lấy cỡ nào?
I take a size 10: Tôi lấy cỡ 10
How do they feel?: Anh/chị mặc thấy nó thế nào?
Do you feel comfortable?: Anh/chị thấy thoải mái chứ?
It’s suit you: Nó hợp với anh/chị đấy
Hãy tìm đến một số trung tam hoc tieng anh uy tín hoặc tham gia 1 Câu lạc bộ tiếng Anh nếu việc tự học của bạn không hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét