Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Tổng hợp website học ngữ pháp online hiệu quả

Học ngữ pháp tiếp anh là nỗi sợ của nhiều bạn, bởi bạn sẽ phải ghi nhớ rất nhiều quy tắc trong từng hoàn cảnh, với mỗi loại từ có cách dùng khác nhau... Chính vì vậy cứ nghĩ đến học ngữ pháp nhiều bạn lại càng hoang mang và tự tạo cho mình áp lực khó khăn khi học tiếng Anh.


Khi không có điều kiện học tiếng Anh tại các trung tâm hay bản thân bạn muốn nâng cao trình độ ngữ pháp tiếng Anh của mình tại nhà thì dưới đây là những trang trực tuyến dạy ngữ pháp cực hay để các bạn có thể tham khảo. Các bạn hãy cùng bắt tay vào bài học nào!

EnglishGrammar.org
Nổi tiếng trong các website dạy tiếng Anh thì EnglishGrammar lại chuyên về phần ngữ pháp. GIúp cho bất cứ ai đang rơi trong tình trạng hỗi độn và nhầm lẫn mọi thứ về ngữ pháp tiếng Anh có thể ghi nhớ và biết được quy tắc cơ bane sử dụng tiếng Anh.

English Grammar Secrets
Tự học tiếng Anh ở nhà với website English Grammar Secrets sẽ giúp cho các bạn tự học từ cơ bản đến nâng cao tại nhà một cách dễ dàng và kiến thức ngữ pháp bạn cải thiện rõ ràng cùng với bài tập đánh giá và kiểm tra chất lượng kiến thức của bản.

Nếu những website trên đây vẫn không khiến bạn hài lòng thì UsingEnglish chắc chắn mang đến cho các bạn một thiên hướng khác sẽ giúp các bạn học ngữ pháp tiếng anh đơn giản nhất. Tiếp theo là một website học tiếng Anh UsingEnglish.com mà mình thấy rất thú vị giúp bạn tương tác với các giáo viên trực tiếp giảng dạy đặt câu hỏi trao đổi dễ dàng nhất.

Bên cạnh đó các mẹo học được giáo viên, người học cùng trên khắp thế giới chia sẻ sẽ giúp cho các bạn học tiếng anh vui vẻ hơn.

Learn English by British Council
Đây đánh giá là webiste dạy ngữ pháp khá tốt và nổi tiếng phải không nào! Sẽ giúp cho người học từ cơ bản đến nâng cao theo từng chủ đề. Với mỗi chủ đề sẽ đi sâu chi tiết cả đến những vấn đề nhỏ sẽ giúp bạn mới học cũng hiểu và biết cách tìm tòi thêm kiến thức khác. 

Englishclub là trang website dạy tiếng Anh online được rất nhiều học viên yêu thích, chuyên mục Grammar của website cụng cấp cho những ai muốn học ngữ pháp nâng cao trình độ của mình tốt hơn. Với những bài đố, bài kiểm tra ngắn sẽ giúp người học củng cố nhanh kiến thức và ghi nhớ lâu nhất. 

Perfect English Grammar
Không chỉ việc dừng lại ở những bài học sâu sắc, chi tiết hướng dẫn mọi người trên khắp thế giới học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, các bạn sẽ có những kinh nghiệm học hiệu quả nhất.

English grammar exercises by Kaplan
Đây là website học tiếng Anh hiệu quả sẽ giúp cho các bạn có thể nâng trình ngữ pháp tiếng Anh một cách hiệu quả bởi giảng viên giảng dạy rất nhiệt tình và nhiệt huyết.

Tìm hiểu thêm một số trang dạy ngữ pháp khác
https://www.englishgrammar101.com/
http://www.learnenglish.de/grammarpage.html
http://www.myenglishpages.com/

Tìm hiểu thêm bài viết: 



Trên đây là 10 website dạy ngữ pháp cực kỳ hay mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một kênh danh ngữ pháp phù hợp với bản thân để học. Chúc các bạn sẽ tự tin chinh phục tiếng Anh. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét