Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Tự học tiếng Anh qua các bộ phim hoạt hình

Hãy ngồi xuống và tìm cho mình một bộ phim hoạt hình vui nhộn! Bạn có thể bắt đầu học tiếng anh mỗi ngày với danh sách các bộ phim hoạt hình dưới đây:

  1. The Secret Life of Pets
Trong một tòa nhà chung cư bận rộn ở Manhattan, cuộc sống chỉ thực sự bắt đầu khi những người chủ bắt đầu đi làm. Đó là lúc các loài vật nuôi bốn chân bận rộn với lịch trình hàng ngày của chúng: đi chơi với nhau, tụ tập nói xấu chủ nuôi hay lục lọi tìm đồ ăn vặt, quẩy nhạc tung nóc nhà. Tuy nhiên, cuộc sống thường ngày bí mật của lũ thú cưng sớm gặp nhiều xáo trộn khi một chú thỏ bông xinh xắn đầy xảo quyệt với tên gọi cực dễ thương Snowball xuất hiện. Hãy giành những phút giây cuối tuần của bạn bên bộ phim hoạt hình siêu dễ thương này để thư giãn và học tiếng Anh.
2. Zootopia
Zootopia, bộ phim hoạt hình tiếp theo của “Ông lớn” Disney sau Big Hero 6 (2014) sẽ là cuộc phiêu lưu tới thành phố hiện đại… của các loài động vật. Ở đây, chúng ta có linh dương làm vũ nữ, trâu làm cảnh sát giao thông, sư tử là doanh nhân còn nhân viên hành chính là những chú lười thật sự. Và chuyện gì sẽ xảy ra khi cô thỏ – Judy – quyết tâm trở thành cảnh sát – và 1 anh chàng cáo lưu manh bắt tay nhau khám phá ra âm mưu thâm độc trong thành phố.
3. Finding Dory
Hơn 10 năm sau hành trình Finding Nemo, chúng ta mới lại được quay trở về thế giới đại dương tuyệt vời của Pixar. Chúng ta đã chờ hơn 10 năm còn bối cảnh chính trong Finding Dory mới chỉ là một năm sau phần phim đầu tiên. Phim sẽ chào đón sự trở lại của Dory cùng với cha con cá hề Marlin – Nemo, băng đảng Cá Mập cùng nhiều sinh vật biển đáng yêu khác. Phim sẽ tập trung xoay quanh cô cá thân thiện nhưng đãng trí Dory, cô sẽ có cuộc đoàn tụ cảm động với người mình yêu và đi cùng với đó sẽ là những bài học về ý nghĩa thật sự của hai chữ gia đình.
Bạn có thể học tiếng Anh qua các kênh Youtube nữa đó.
4. The Angry Birds Movie
Xuất phát từ một trò chơi đơn giản trên hệ điều hành IOS của Iphone, khi ta dùng những chú chim có đường bắn khác nhau tấn công lũ mặt lợn xấu xí. Angry Birds đã trở thành loạt game toàn cầu mà không ai không biết.
Tới năm 2016, loạt game “gây nghiện” đã sẵn sàng tấn công màn ảnh rộng. Nội dung phim sẽ làm rõ lý do tại sao lũ chim lại luôn giận dữ tới thế. Nguyên nhân là vào một ngày đẹp trời trên hòn đảo xinh đẹp – nơi cư ngụ của nhiều loài chim-không-bay đang sống vui vẻ hạnh phúc, một bầy lợn xanh bí ẩn đột ngột xuất hiện. Cuộc viếng thăm này khiến ba người bạn Red, Chuck và Bomb nghi ngờ và quyết tâm tìm hiểu những gì mà lũ lợn đang thực hiện.
5. Kung Fu Panda 3
Năm 2016, khán giả chào đón sự trở lại của một trong những loạt phim hoạt hình thành công nhất của hãng Dreamworks với một cuộc phiêu lưu đầy hài hước mới. Trong Kung Fu Panda 3, cuộc hội ngộ đầy bất ngờ với người cha ruột thất lạc bao năm nay đã đưa Po về lại với quê hương gấu trúc nhiều bí ẩn. Cùng lúc đó, kẻ phản diện độc ác Kai cũng lăm le ý định tấn công toàn cõi Trung Hoa để tiêu diệt toàn bộ bậc thầy kung fu. Để bảo vệ thế giới và gia đình, Po buộc phải thực hiện một nhiệm vụ bất khả thi: huấn luyện cả ngôi làng toàn những chú gấu trúc thân thiện, đáng yêu trở thành những cao thủ võ thuật.

Không chỉ là các bộ phim hoạt hình mang đầy tính giải trí và ý nghĩa nhân văn, đây còn là những bộ phim giúp bạn tự học tiếng Anh rất tốt đó, hãy cùng chuẩn bị bỏng ngô và đắm mình trong tiếng Anh thôi nào.
-----------------------------------------------


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét