Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Tổng hợp 10 trang báo tiếng Anh online hay và chất lượng

ôn thi toeic
luyen phat am tieng anh
học toeic ở đâu tốt


Kinh tế: 

The Economist (www.economist.com) 
Dù không phải là người làm kinh tế nhưng bạn học hay làm việc bất cứ lĩnh vực gì thì kinh tế đều gắn liền với nó, do đó the Economist - trang kinh tế cung cấp cho người đọc tất cả tin tức hay và quan trọng tới nên kinh tế của thế giới.

Slate (www.slate.com)

 Slate cũng được đánh giá là trang web cho người đọc tin tức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống mà chúng ta cần tìm hiểu, chuyên mục Today’s Business Press tin tức kinh tế trong ngày luôn được cập nhật nhanh nhất cho người đọc theo dõi.

Bloomberg (www.bloomberg.com)

Tiếp tục trang kinh tế rất nổi tiếng thế giới là Bloomberg tổng hợp và phân tích những tin tức chuyên sâu thế giới kinh doanh, tình hình kinh tế có sự biến động như thế nào trong thời gian qua và thời gian tới. 

 Bloomberg sẽ mang đến cho bạn lượng từ vựng chuyên sâu nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ về lĩnh vực kinh tế .

Tin tức: 

CNN 
Đây là trang báo tiếng Anh rất phổ biến, được người Việt Nam yêu thích. CNN cung cấp cho người đọc các tin tức thế giới nhanh nhất ở mọi lĩnh vực giải trí, kinh tế, thể thao, du lịch hay đời sống...

 Một lượng kiến thức hiểu biết khổng lồ bạn nhận được từ CNN không những thế kiến thức về tiếng Anh bạn được phát triển như vốn từ vựng, idea hay... bạn sẽ sử dụng chúng cho tiếng Anh giao tiếp hằng ngày của ban.

New York Times (http://www.nytimes.com/)

Chắc hẳn các bạn nghe tên quá quen thuộc phải không? Đây là tờ báo nổi tiếng không chỉ nước Mỹ mà cả thế giới. Những tin tức được cập nhật trên đây luôn “hot” và gây trấn động. 

Mọi lĩnh vực trọng cuộc sống như văn hoá, xã hội, chính trị, kinh tế thể thao... hay cả những câu chuyện tấm gương trong cuộc sống  đều sẽ được thể hiện qua các bài báo trên New York Times .

BBC News  (http://news.bbc.co.uk/)

Nếu nhắc tới báo nước ngoài thì BBC News không bao giờ là các bạn lãng quên, bởi đây là trang báo được người VIệt yêu thích không phải chỉ cung cấp thông tin quan trọng của thế giới ở nhiều lĩnh vực mà BBC có chuyên kênh tiếng Anh dạy học tiếng Anh online vô cùng tuyệt vời và hữu hiệu. 

VOA news (http://www.voanews.com/) 
Cuối cùng về trang báo online thì mình sẽ giới thiệu về trang VOA news - kênh tin tức của Anh. Các bài báo của VOA news sẽ đem đến cho bạn những kiến thức hữu ích về mọi chủ đề trong xã hội, và VOA cũng có kênh tiếng Anh dạy tiếng Anh chuyên luyện giọng Anh - Anh nếu bạn muốn theo chất giọng này thì không thể bỏ qua.

Tạp chí thời trang

Vogue ( http://www.vogue.com/)
Nhắc về tạp trí thời trang của nước ngoài thì Vogue  chính là lựa chọn đầu tiên cho các bạn, bởi bạn sẽ nhận được những tin tức hay về thời trang, biết được phong cách, guu hiện nay đang như thế nào? và bạn chiêm ngưỡng nhiều bộ sưu tập về thời trang vô cùng đẹp.

 Elle
Trang Elle được coi là một trong những tạp chí hàng đầu về thời trang dành cho phái đẹp trên toàn thế giới... Elle vô cùng nổi tiếng Anh luôn là mơ ước của bất cứ ai muốn được xuất hiện trên tạp trí tiếng Anh. Hiện tại, Elle có 43 phiên bản quốc tế, trên 28 website và có mặt ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Cosmopolitan  (http://www.cosmopolitan.com/)

 Cuối  cùng sẽ là tạp chí Cosmopolitan - tờ báo thời trang lừng danh trên thế giới mà những ai yêu thích cái đẹp, yêu thích thời trang đều luôn dõi theo, những bộ sưu tầm thời trang đẹp của các nhà thiết kế, hãng thời trang lừng danh luôn xuất hiện trên tờ báo này cho mọi người theo dõi.

 Hi vọng rằng với những kênh tiếng Anh trên đây bạn sẽ thấy trình độ tiếng Anh giao tiếp của bạn cải thiện tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét