Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Tổng hợp các trang web học từ vựng hiệu quả

Xem thêm bài viết: 



 Vocabulary 
http://www.vocabulary.com/  

 vocabulary.com vẫn luôn được đánh giá là trang web tiếng Anh chuyên về từ vựng giúp cho người học có thể học mỗi từ và tìm hiểu chúng qua các câu hỏi liên quan từ đó bạn sẽ biết cách dùng từ chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào có thể đặt ra và nhận được lời giải đáp từ chuyên gia tiếng Anh quản lý của trang.

https://www.flocabulary.com/subjects/vocabulary/

Đây là website học từ vựng tiếng Anh mình cực kỳ yêu thích, website chia lộ trình học từ vựng thành 12 cấp bậc, mỗi cấp sẽ có nhiều video ngắn theo chủ đề, trong video sẽ dạy chúng ta những từ vựng theo đoạn hội thoại để giúp người học ghi nhớ tốt nhất cũng như học phát âm nói tiếng Anh chuẩn.

Oxford dictionary
http://www.oxfordlearnersdictionaries.com/
 Thứ 3 mình sẽ giới thiệu tới các bạn trang web học từ vựng khá hay dó là Oxford dictionary, Oxford dictionary được biết đến là trang tra từ điển tiếng Anh khá nổi tiếng trên thế giới, những nó cũng tra là trang học từ vựng tiếng Anh, bạn có thể học được những từ vựng tiếng Anh và tìm hiểu sâu nghĩa, cách sử dụng, phát âm tiếng Anh chính xác.

Vocabulary.co.il
http://www.vocabulary.co.il/  

 VOciction.co.il là một trang web từ vựng hàng đầu thế giới với các trò chơi flash trực tuyến tốt nhất với hàng ngàn từ vựng trong danh sách từ vựng tiếng Anh. Các trò chơi từ vựng bao gồm tìm kiếm từ trực tuyến, trò chơi ô chữ qua đó giúp bạn xây dựng kỹ năng đọc bổ sung vốn từ vựng tiếng Anh và cả phát âm sau cho chuẩn.

 Quizlet
http://quizlet.com/ 

 Quizlet không chỉ đơn giản là trang web giúp các bạn học từ vựng tiếng Anh mà còn giúp bạn có thể học ghi nhớ cả cách phát âm cho chuẩn, áp dụng chúng vào ngữ cảnh khác nhau. tin chắc rằng khi học từ vưng qua quizlet bạn sẽ nhận thấy vốn từ vựng của bản thân được tăng lên rất nhiều nhé!

BBC learning English
 http://www.bbc.co.uk/worldservice/learningenglish/language/ 
 Nếu muốn tăng vốn từ vựng tiếng Anh thật phí nếu chúng ta không học từ vựng ngay trên trang BBC.co.uk để vừa học từ vựng, ngữ pháp, phát âm và các bài học chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn chinh phục tiếng Anh tốt nhất.

Manythings
http://www.manythings.org/vocabulary

Đúng với tên của trang web mọi thứ đề có nên chính vì vậy mọi từ vựng tiếng Anh bạn muốn đều sẽ có để giúp bạn học và ghi nhớ chúng tốt nhất. Các từ vựng ở đâu chia theo từng chủ đề khác nhau. Nhưng điểm mà mình không thích từ trang này là không đi sâu vào một từ vựng về nghĩa, cách dùng hay từ liên quan do đó các bạn sẽ không tìm hiểu thêm được nhiều. 

Snappy Words
http://www.snappywords.com/

Snappy Words có thiết kế giao diện rất đơn giản và bắt mắt ở màu sắc chính điều đó giúp cho các bạn học từ vựng không cảm thấy nhàm chán chút nào hết. Với mỗi từ vựng bạn sẽ được tìm hiểu kỹ về từng từ và ghi nhớ chúng qua cách trình bày từ qua hình ảnh về chữ được lặp lại, giúp trí não sẽ nhớ được từ tốt hơn.

VocabGrabber
http://www.visualthesaurus.com/vocabgrabber/

 Đây là trang học từ vựng mình đánh giá rất hay và đặc biệt. Khi bạn dán một đoạn văn ngắn  vào mục trắng sau đó nhất Grab Vocabulary thì bạn sẽ thấy tất cả các từ vựng trong đoạn đó được sắp xếp lại sau đó bạn có thể chọn click vào từng từ để học từng từ về nghĩa cũng như các dùng của từ đó. Rất hay  phải không nào. 

 Hi vọng rằng với các website học từ vựng online hữu hiệu trên đây sẽ giúp cho các bạn học từ vựng tiếng Anh hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét