Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

10 MẪU CÂU THÔNG DỤNG KHI ĐƯA RA LỜI KHUYÊN

Ví du:
1-You should come home soon and have dinner with your parents
-Bạn nên về nhà sớm và ăn cơm cùng với bố mẹ đi
2-Why don't you love me?
-Sao em không yêu anh?
3-If I were you, I'd look for a new place to live.
-Nếu tôi là bạn, tôi sẽ tìm một chỗ ở mới
4-I suggest drinking iced tea
-Tôi đề xuất đi uống trà đá
5-I recommend you to do what he says
-Tôi khuyên bạn nên làm những điều anh ấy nói
6-I advise you to stop smoking soon
-Tôi khuyên bạn nên bỏ hút thuốc sớm đi
7-In your position, I would do more exercise.
-Ở vị trí của bạn, tôi sẽ làm bài tập nhiều hơn.
8-Perhaps you should make another appointment
-Có lẽ bạn nên hẹn vào một dịp khác
9-Have you ever considered a career in marketing team?
-Bạn đã ba giờ cân nhắc làm việc trong đội marketing chưa?
10-Don't you think it might be a good idea to save paper
-Bạn không nghĩ rằng nó có thể là một ý tưởng hay để tiết kiệm giấy à?

----------------------------------------------
·        tài liệu toeic

·        thang điểm toeic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét