Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Những điều cần biết về bài thi TOEIC


TOEIC LÀ GÌ?

TOEIC (viết tắt của Test of English for International Communication – Bài kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế) là một bài thi nhằm đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh dành cho những người sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ (không phải tiếng mẹ đẻ), đặc biệt là những đối tượng muốn sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Kết quả của bài thi TOEIC phản ánh mức độ thành thạo khi giao tiếp bằng tiếng Anh trong các hoạt động như kinh doanh, thương mại, du lịch… Kết quả này có hiệu lực trong vòng 02 năm và được công nhận tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Một bài thi TOEIC gồm có hai phần
1.     Listenning part (100 câu hỏi): Từ Part 1 tới Part 4 bao gồm các câu hỏi như nghe mô tả tranh, nghe câu hỏi và các đáp án lựa chọn, nghe cuộc hội thoại và nghe một đoạn văn.
2.     Reading part (100 câu hỏi): Từ Part 5 tới Part 7 bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm chọn 1 trong 4 đáp án đúng về ngữ pháp, từ vựng và các câu đọc hiểu đoạn văn.
Khóa học TOEIC sẽ giúp các bạn hoàn thành phần thi Nghe, Đọc một cách hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu của mỗi người và mức điểm tối đa của bài thi TOEIC là 990 điểm. Các chủ đề ngữ pháp và hệ thống từ vựng thường dùng trong các đề thi TOEIC sẽ được cung cấp cho các bạn một cách dễ hiểu và đầy đủ nhất; khóa học cũng thường xuyên cung cấp các bài nghe tương tự như trong đề thi để các bạn có thể bắt được câu hỏi và chọn lựa được đáp án đúng khi làm bài. Mỗi khóa học đều dành cho các bạn một số buổi luyện đề thi TOEIC để các bạn có cơ hội cọ sát trọn vẹn khi đi thi TOEIC.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét