Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Một số lưu ý để học Tiếng Anh thật tốt

Tự tạo môi trường học tiếng Anh cho tiêng mình
Trên thực tế, bất kỳ ai cũng có khả năng nói một ngôn ngữ, là bởi ngôn ngữ đó bao trùm cuộc sống của mỗi người. Tôi đã gặp những học viên chưa bao giờ đặt chân đến một quốc gia nói tiếng Anh nhưng khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt đến kinh ngạc. Bạn cũng có thể làm được như vậy, nếu bạn tự tạo ra môi trường tiếng Anh thường xuyên hàng ngày cho mình, từ việc xem phim, nghe nhạc, tham gia câu lạc bộ tiếng Anh… Tốc độ học tiếng Anh của bạn sẽ nhanh hơn nhiều. Bên cạnh đó, tham gia 1 CLB Tiếng Anh hoặc học trên các website miễn phí cũng giúp chúng ta có rất nhiều bài tập nghe nói.


Tìm những nguồn tài liệu hữu ích cho việc học của bạn
Tự tạo niềm vui, động lực khi học tiếng Anh


Thành ngữ Tiếng Anh có câu “practice makes perfect” – luyện tập làm nên sự hoàn hảo. Nhưng câu này không hoàn toàn đúng nếu bạn lựa chọn sai tài liệu để học. Nếu bạn không chắc về một tài liệu tiếng Anh có được người bản ngữ sử dụng không, hãy tham khảo ý kiến từ một giáo viên chuyên nghiệp.
Vốn dĩ chúng ta luôn ước mơ nhiều và bỏ cuộc cũng nhiều. Vì vậy, nếu việc luyện nói tiếng Anh chỉ là một hoạt động nhàm chán, sớm muộn bạn cũng sẽ tìm ra cớ để trì hoãn hoặc bỏ việc đó đi. Vậy để luyện nói tiếng Anh như một niềm vui, bạn sẽ có động cơ để duy trì việc học. “Niềm vui” có thể là xem một bộ phim hay kênh truyền hình tiếng Anh mà bạn yêu thích, tham gia câu lạc bộ tiếng Anh hay chọn một khóa học phù hợp.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét