Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Mẹo học tiếng Anh cho người đi làm

Mẹo học tiếng Anh cho người đi làm


Tiếng Anh cho người đi làm ngày càng trở nên cần thiết đối với chúng ta. Đó cũng là một trong những điều kiện để kiếm được một công việc với mức lương mong muốn. Vậy chúng ta cần làm gì để có thể bổ sung hành trang không thể thiếu này? Bài viết đưới đây sẽ giúp các bạn tìm được hướng đi hợp lí khi học tiếng Anh cho người đi làm cũng như học tiếng Anh giao tiếp nói chung.


HỌC TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM, KHÔNG HOC TIENG ANH GIAO TIEP CHUNG CHUNG


Tại sao lại phải nhấn mạnh học tiếng Anh cho người đi làm mà không phải học Tieng Anh giao tiep chung chung? Bời vì, hầu hết, khi nhắc đến tiếng Anh cho người đi làm, chúng ta nghĩ ngay đến thoc giao tiep tieng anh thông thường. Nhưng thực sự, tiếng Anh giao tiếp mới chỉ thực sự là bước khởi đầu của tiếng Anh cho người đi làm. 

Trong môi trường làm việc, chúng ta sẽ không hỏi nhau những câu xã giao như bạn có khoẻ không, bạn thích gì... mà quan trọng hơn cả là bài báo cáo của bạn xong chưa, cuộc họp bắt đầu lúc mấy giờ, khách hàng muốn chúng ta cung cấp sản phẩm gì... Bạn cần phải có khả năng để giao tiếp trong công việc, có khả năng trả lời 1 email của khách hàng. Đó là tiếng Anh giao tiếp công việc. Chúng ta cần học là Tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh giao tiếp trong nhà hàng... tiếng Anh đáp ứng cho công việc.

Do vậy, những khoá học giao tiep tieng anh chung chung hầu như không đáp ứng đủ nhu cầu của người đi làm, cũng như chưa có một thang đo chuẩn để đánh giá khả năng của họ.


Học tiếng Anh cho người đi làm - học TOEIC - tại sao không?
Thật may, chúng ta đã có một lộ trình, một phương pháp học tiếng Anh hoàn hảo cho người đi làm. Đó chính là TOEIC.
Lộ trình do trung tam hoc tieng anh Ms Hoa TOEIC thiết kế


TOEIC là viết tắt tiếng Anh của cụm từ "test of English for international communication". Phải để ý vào từ "communication" bởi đây chính là cái đích đến của chúng ta. Hiện nay, bằng TOEIC được coi là bằng tiếng Anh được phổ biến rộng rãi nhất cho người đi làm. Bằng TOEIC sẽ giúp bạn có cơ hội được làm việc trong một môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp.
Với mức thang điểm rõ ràng, học TOEIC sẽ giúp bạn đánh giá được một cách chính xác trình độ, khả năng của mình đang ở đâu, cần cải thiện ở đâu. Chính vì thế, có thể kết luận: học TOEIC chính là con đường hoàn hảo nhất cho việc học tiếng Anh cho người đi làm.

TOEIC Speaking - Writing - Đỉnh cao giao tiếp quốc tế
Với đầy đủ 4 kỹ năng, người luyện thi TOEIC sẽ phải chinh phục lần lượt cả Reading, Listening, Writing, Speaking để đạt đến trình độ tuyệt vời nhất. Nếu như 2 kỹ năng nghe và đọc đã quá quen thuộc với chúng ta thì TOEIC Speaking - Writing lại vô cùng mới mẻ. Nhưng thực sự, đây mới là 2 kỹ năng đỉnh cao của TOEIC, giúp ích cho bạn nhiều nhất trong công việc. Học TOEIC Speaking - Writing giúp bạn có thể tự tin giao tiếp với sếp, với đồng nghiệp người nước ngoài, trả lời điện thoại, email công việc. Đó mới chính là điều chúng ta cần khi học tiếng Anh cho người đi làm.
Còn tại sao TOEIC Speaking - Writing lại giúp ích chúng ta như vậy, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau nhé!


Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét