Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

NHỮNG WEB YOUTUBE GIÚP BẠN TỰ HỌC TIẾNG ANH

Trung tâm luyện thi toeic xin giới thiệu bài tổng hợp  những web giúp bạn cải thiện kĩ năng tiếng anh và phổ biến những trường hợp  thường gặp trong tiếng anh toeic. Nếu muốn tham khảo những điểm ngữ pháp khác mời bạn xem tài liệu ôn thi toeic nhé! 
1. Learn English with Ronnie (http://bit.ly/1G7YPU2)
Learn English with Ronnie cung cấp các đoạn video ngắn với những lời khuyên thực tế, những bài học trong cách sử dụng từ vựng, các tình huống thực trong cuộc sống và cả cách phát âm sao cho chuẩn. Ngoài ra còn có video về ngữ pháp, có giải thích khá đầy đủ. Nhìn chung là bạn khó mà cảm thấy buồn chán khi học được bởi sự phong phú của Learn English with Ronnie.
2. Jennifer ESL (http://bit.ly/1NosR7z)
Jennifer làm video dạy Tiếng Anh cho người trình độ mới bắt đầu, chủ yếu nâng cao kỹ năng viết, ngữ pháp, từ vựng và phát âm. Site của Jennifer không những có ích cho người học Tiếng Anh mà còn có ích cho cả người dạy, Jennifer sẽ đưa ra cho bạn nhiều kinh nghiệm và gợi ý về ý tưởng, cách tổ chức lớp học, một số nguồn tham khảo khác.
3. Rachel’s English (http://bit.ly/1XvLNam)
Được đánh giá là một kênh học Tiếng Anh cực kỳ thú vị. Rachel không phải là một người bản ngữ, chính vì thế nên cô hiểu rõ người học cần gì để có thể nói chuyện như một người bản ngữ thứ thiệt. Rachel có một series video “How to…” (Làm thế nào để….) khá thú vị dạy về phát âm chuẩn Mỹ. Hoặc một series video khác về những từ lóng mà người Mỹ thường dùng trong cuộc sống hằng ngày, đậm văn hóa Mỹ. Kênh này không những giúp bạn nâng cao khả năng phát âm mà còn giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe của mình.
4. Anglo-Link (http://bit.ly/1Ip18Em)
Kênh này đặc biệt trang bị cho các bạn kỹ năng nghe và nói để chuẩn bị cho các kỳ thi Tiếng Anh quốc tế, ví dụ như kỳ thi Ielts. Các video được cung cấp sẽ dạy bạn cách tránh mắc các lỗi thông thường, học nhiều cấu trúc ngữ pháp hữu ích và luyện tập nghe nói Tiếng Anh thành thạo.
5. BBC Learning English (http://bit.ly/1V1JUEl)
Kênh này khá nổi trong giới trẻ bởi nội dung thú vị của nó. Bạn sẽ được học ngữ pháp, từ vựng, phát âm qua những danh sách các video theo một chuỗi chủ đề khá sáng tạo như “Học Tiếng Anh qua phim truyền hình”, “Học Tiếng Anh qua các câu chuyện”,… Đố ai mà cảm thấy nhàm chán được khi học Tiếng Anh qua kênh này.
6. English Class 101 (http://bit.ly/1oYc3Ow)
Bạn có thể được học cả giọng Anh và giọng Mỹ với kênh youtube này. English Class 101 dạy bạn cách bắt đầu cuộc hội thoại, cách nói chuyện theo văn hóa Mỹ, văn hóa Anh hay là học Tiếng Anh qua cách bài hát và lời bài hát.
7. English lessons with Alex (http://bit.ly/1V1JQ7H)
Kênh cung cấp đủ thể loại content từ ngữ pháp, từ vựng, phát âm đến kỹ năng viết, kỹ năng nói Tiếng Anh. Điểm đặc biệt là Alex có dạy một số thành ngữ và thảo luận về một số cuốn sách khá thú vị.
{Theo Antoree}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét