Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

23 CÂU BÀY TỎ CẢM XÚC BẮT ĐẦU VỚI “I AM”

1. I am scared/afraid : Tôi sợ lắm *hu hu*
2. I am happy : Tôi đang vui lắm
3. I am sad : Tôi buồn quá
4. I am lonely : Tôi cô đơn quá
5. I am bored : Tôi chán nản quá đi
6. I am worried : Tôi đang lo lắng
7. I am in love : Tôi đang yêu
8. I am proud : Tôi hãnh diện lắm
9. I am confused : Tôi đang bối rối lắm
10. I am pleased : Tôi đang rất khoái chí
11. I am surprised : Tôi bị ngạc nhiên
12. I am angry : Tôi tức giận lắm
13. I am hopeful : Tôi đang tràn trề hi vọng
14. I am jealous : Tôi đang ghen / ganh tị
15. I am ashamed : Tôi thấy hổ thẹn / xấu hổ quá
16. I am lovesick : Tôi bị thất tình / Tôi đang tương tư
17. I am in a bad mood : Tôi mang một tâm trạng rất tệ
18. I am confident : Tôi thấy tự tin lắm
19. I am depressed : Tôi đang rất buồn phiền
20. I am shy : Tôi mắc cỡ quá
21. I am cautious : Tôi thận trọng
22. I am disappointed : Tôi thất vọng lắm
23. I am satisfied : Tôi mãn nguyện rồi

Luyện giao tiếp tiếng anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét