Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

10 TỪ LÓNG HAY ĐƯỢC SỬ DỤNG BỞI NGƯỜI BẢN XỨ

Từ lóng là một phần không thể thiếu khi chúng ta hoc tieng anh giao tiep co ban. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu 10 từ lóng hay được sử dụng bởi người bản xứ nhé!




1. Gonna = going to

I’m gonna talk to him. (Tôi sẽ nói chuyện với anh ấy.)

2. Gotta = got to

I’ve gotta go. (Tôi phải đi rồi.)

3. Wanna = want to

I wanna hold your hand. (Anh muốn nắm tay em.)

4. Lemme = let me

Lemme go! (Để tôi đi!)

5. Gimme = give me

Gimme a break! (Để tôi yên!)

6. Otta = out of

Get otta here! (Đi ra khỏi đây!)

7. Kinda = kind of

I’m kinda tired. (Tôi hơi mệt.)

8. I’mma = I’m going to

I’mma relax for a while. (Tôi sẽ nghỉ chút xíu.)

9. Hafta = have to

I hafta do it. (Tôi phải làm điều đó.)

10. Dunno = don’t / doesn’t know

I dunno what to do. (Tôi không biết phải làm gì.)


Đọc thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét