Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Bắt đầu luyện viết bạn không thể bỏ qua những bước sau



 Để giúp cho những bạn nào học tiếng Anh muốn cải thiện kỹ năng viết một cách tốt nhất, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn những tips hay giúp bạn có thể dần dần nâng trình viết tiếng Anh nhé! Các bạn đã sẵn sàng cho bài học chưa nhỉ?

Luyện đọc nhiều hơn

Khi luyện viết tiếng Anh quan trọng các bạn cần phải luyện đọc thật nhiều. Đọc tiếng Anh không chỉ phục vụ cho bạn rèn kỹ năng reading mà cực kỳ cần thiết cho luyện viết để bạn tăng vốn từ và cấu từ  trong tiếng Anh.

 Đọc tiếng Anh giúp các bạn có kỹ năng hành văn phong phú và trôi chảy như những nhà báo, nhà viết sách và đừng quên luôn có cuốn sổ ghi chép ở bên cạnh bạn để bạn có thể ghi lại những kiến thức mà bạn nhận được trong bài đọc nhé

Luôn vận dụng từ vựng, cụm từ bạn học vào câu văn hoàn chỉnh

Dù bạn có học nhiều từ vựng, cụm từ tiếng Anh đến mấy mà bạn không sử dụng chúng trong câu văn của mình thì cũng rất phí, điều quan trọng bạn biến những kiến thức từ vựng, ngữ pháp ( kiến thức thô) trở thành những câu văn hoàn chỉnh có ý nghĩa. Vì vậy, học đến đâu các bạn hãy nhớ luôn vận dụng chúng nhé 

Hãy chọn những chủ đề bạn yêu thích và viết về chúng

 Luyện viết tiếng Anh quan trọng là bạn phải có cho mình một chủ đề để viết và viết chủ đề nào luôn là điều khó khăn của các bạn tập viết và bạn sẽ chọn chủ đề trong IELTS khó viết thay vì đó hãy chọn chủ đề nào bạn yêu thích tập viết sẽ tạo cho các bạn có cảm xúc hơn rất nhiều.

Xác định mục đích bài viết

Khi viết các bạn nên chọn cho mình một chủ đề và viết chủ đề theo mục đích của bạn. Ví dụ như bạn muốn mô tả sự vật hay làm rõ vấn đề gì? bất cứ bài viết đều có mục đích sẽ giúp bạn viết có định hướng.

Luyện viết có mục đích sẽ giúp cho các bạn khi viết bài không rơi tình trạng vô định, đây là điều rất cần thiết bởi trong đề IELTS writing bạn sẽ được cho về một chủ đề và phân tích đưa ra những nhận định của bạn về vấn đề đó.

Tập viết từ dễ đến khó

Học viết bạn đừng "tham" luyện viết ngay những câu khó, hãy bắt đầu thử viết từ những câu đơn giản, nội dung gần gũi với các bạn tiếp theo hãy đến câu tiếng Anh ghép, câu mệnh đề phức tạp. Bạn cần rèn luyện từ cơ bản đến nâng cao và luôn rèn luyện một cách thường xuyên bạn sẽ thấy kỹ năng tiếng Anh của bạn được cải thiện rõ rệt sau thời gian nhất định.

Trên đây là một số lưu ý hết sức quan trọng mà các bạn cần biết để luyện viết tiếng Anh đạt kết quả tốt nhất các bạn tìm hiểu thêm về đề thi IELTS tại link: 

http://ielts-fighter.com/tin-tuc/De-thi-IELTS-Tron-bo-de-thi-thu-IELTS-moi-nhat-2016_mt1476066801.html





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét