Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Luyện nghe tiếng Anh với các website sau

Luyện nghe tiếng Anh với các website sau sẽ giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh tốt nhất:

Esl-lab (http://www.esl-lab.com/firstvisit)

Trang Esl-lab là website tổng hợp các bài nghe và bài trắc nghiệm dành cho những bào nào muốn luyện nghe nâng trình độ tiếng Anh. Một điều nổi bật ở website là các bài đọc chia làm 3 cấp độ dễ - trung bình – khó. Trong mỗi cấp độ đều có các video nghe ở mọi chủ đề từ sở thích, món ăn, du lịch, khoa học... đến cả vấn đề xã hội. 

 Khi luyện nghe trên website này các bạn sẽ thấy rằng ở dưới mỗi bài nghe là từ vựng và ngữ pháp liên quan đến bài nghe để bổ trợ cho các bạn kiến thức tiếng Anh chi tiết và cụ thể nhất.

Trainyouraccent (http://www.trainyouraccent.com/) 

Tiếng Anh có điểm nổi bật đó là giọng sẽ có cả Anh - Anh, Anh - Mỹ ... rất nhiều giọng vùng miền khác nhau, mỗi giọng sẽ có nhiều từ phát âm khác nhau, cho nên nếu không có kỹ năng nghe tiếng Anh thật kỹ thì chắc chắn khi gặp phải giọng này bạn không phân biệt được và không hiểu được nội dụng.

Trainyouraccent chính là website luyện nghe hữu ích nhất mà mình muốn giới thiệu cho các bạn để nghe và phân biệt giọng đọc các nước. Các video audio bạn được nghe sẽ dựa trên các chủ đề gần gũi những rất đa dạng, hướng dẫn bạn thực hành phát âm chuẩn từng từ một. 

 Một điểm nổi bật mà mình thích Trainyouraccent đó là các chủ đề nghe rất gần gũi với thân quen với cuộc sống của chúng ta, có thêm bài thảo luận phía sau để test trình độ tiếng Anh bản thân của một người có thể giới thiệu miêu tả về chủ đề, các câu hỏi có thể xoay quanh vấn đề mà cuộc sống hằng ngày bạn sẽ gặp phải ví dụ như về ẩm thực, thời trang...

Elllo (http://www.elllo.org/) 
 Nhắc đến website luyện nghe tiếng Anh không thể không nhắc đến Elllo - một site vô cùng nổi tiếng, hằng ngày vẫn luôn có hàng nghìn người truy cập vào website học tiếng Anh. 

Trên website các bạn sẽ có 2 mục chính và video và views để học, về view người học  sẽ được nhận chủ đề đa dạng và phong phú, mỗi bài điều có những câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra lại kiến thức tiếng Anh người học vừa học,

Còn đối với video các đề khá đa dạng và đi chuyên sâu và chắc chắn rồi cũng sẽ có bài tập để trắc nghiệm phát triển bạn cả kỹ năng đọc hiểu.

Eslfast, http://www.eslfast.com/)

 Luyện nghe tiếng Anh nhanh cải thiện trình độ trong thời gian ngắn thì các bạn không được bỏ qua Eslfast, đây là website cung cấp list bài học từ cơ bản đến nâng cao, bonus thêm những video tin tức thời sự rất hấp dẫn người nghe, với đa dạng đề tài thì các bạn không nên nghe nhiều sẽ cảm thấy không thoải mái mà chỉ chọn đề tài mình yêu thích là đủ để luyện nghe

 Thêm nữa, không chỉ có bài nghe về chủ đề tiếng Anh, ở Eslfast các bạn học hỏi và tìm hiểu thêm về 100 nhân vật nổi tiếng của Mỹ qua các video ngắn giới thiệu.

Nói về Mỹ chắc các bạn biết rõ tầm ảnh hưởng của họ đến với thế giới cả Việt Nam như thế nào, do đó những bài nghe sẽ không chỉ giúp bạn luyện nghe tiếng anh tốt nhất và cung cấp đến người học kiến thức xã hội tốt nhất.

VOA learning English (http://learningenglish.voanews.com/) 

Nếu để nói đến luyện nghe tiếng Anh chúng ta không thể bỏ qua VOA Learning English. Khi truy cập vào website bạn sẽ thấy trên menu hiển có 3 cấp độ 1, 2, 3 tương đương với bài nghe dành cho người mới bắt đầu, trung bình và nâng cao.

Lợi thế của việc luyện nghe tiếng Anh qua VOA learning English đó là các bạn luyện giọng Anh - Mỹ rất tốt, mỗi bài thêm phần từ vựng và ngữ pháp giải thích cho người học hiểu rõ hơn. 

Ưu điểm ở VOA mà người học tiếng Anh nào cũng thích đó là các bạn được nghe bài nghe giọng đọc rõ ràng, nhịp điệu có ngắt nghỉ phù hợp với những ai bắt đầu học tiếng Anh vẫn có thể theo kịp.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét