Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

9 website học từ vựng online hiệu quả

Để giúp cho các bạn học tiếng Anh giao tiếp bổ sung thêm cho mình vốn từ vựng quan trọng giúp quá trình học của bạn tốt nhất thì mình sẽ giới thiệu tới mọi nguời 9 trang web cực kỳ hay để học từ vựng đơn giản, dễ dàng và tiện lợi. Chính vì vậy, nhất định các bạn không thể bỏ qua.

 Vocabulary 
http://www.vocabulary.com/  

 vocabulary.com vẫn luôn được đánh giá là trang web tiếng Anh chuyên về từ vựng giúp cho người học có thể học mỗi từ và tìm hiểu chúng qua các câu hỏi liên quan từ đó bạn sẽ biết cách dùng từ chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào có thể đặt ra và nhận được lời giải đáp từ chuyên gia tiếng Anh quản lý của trang.

https://www.flocabulary.com/subjects/vocabulary/

Đây là website học từ vựng tiếng Anh mình cực kỳ yêu thích, website chia lộ trình học từ vựng thành 12 cấp bậc, mỗi cấp sẽ có nhiều video ngắn theo chủ đề, trong video sẽ dạy chúng ta những từ vựng theo đoạn hội thoại để giúp người học ghi nhớ tốt nhất cũng như học phát âm nói tiếng Anh chuẩn.

Oxford dictionary
http://www.oxfordlearnersdictionaries.com/
Oxford dictionary chắc chắn là website bạn không thể bỏ qua khi học tiếng Anh. Tại Oxford dictionary bạn có thể tra các tất cả các từ mà bạn muốn với phát âm chuẩn theo cả giọng Mỹ và Anh, bạn vừa có thể tra từ điển và học từ vựng tiếng Anh tiếng Anh theo đoạn văn giúp bạn biết và hiểu ngữ cảnh sử dụng từ đó chuẩn xác. Không những thế bạn còn được học về các từ liên quan và cách phát âm chuẩn xác từ vựng.

Vocabulary.co.il
http://www.vocabulary.co.il/  

 VOciction.co.il là một trang web từ vựng hàng đầu thế giới với các trò chơi flash trực tuyến tốt nhất với hàng ngàn từ vựng trong danh sách từ vựng tiếng Anh. Các trò chơi từ vựng bao gồm tìm kiếm từ trực tuyến, trò chơi ô chữ qua đó giúp bạn xây dựng kỹ năng đọc bổ sung vốn từ vựng tiếng Anh và cả phát âm sau cho chuẩn.

 Quizlet
http://quizlet.com/ 

Tiếp tục là trang web học từ vựng theo rất hay giúp cho các bạn học từ vựng ghi nhớ theo cụm từ liên quan một cách dễ dàng và thuận tiện đặc biệt bạn nào muốn tìm hiểu sâu về từ vựng tiếng Anh thì trang web cung cấp cho bạn nhiều từ vựng gốc trong tiếng Anh tiếng Anh. Ngoài ra, bạn có thể đặt câu hỏi cùng với những người học khác để cùng thảo luận và đưa ra đáp án đúng phù hợp nhất.

BBC learning English
 http://www.bbc.co.uk/worldservice/learningenglish/language/ 
Nếu học tiếng Anh mà chúng ta không nhắc tới kênh tiếng Anh của BBC thì quả thật là thiếu sót, bởi đây là trang web dạy tiếng Anh rất hay, tại BBC.co.uk bạn có thể học thêm được hàng nghìn từ vựng tiếng Anh quan trọng để bạn có thể nâng vốn từ vựng của mình tốt nhất.

Manythings
http://www.manythings.org/vocabulary

Là trang từ vựng mà các bạn cũng có thể khám phá kết hợp học từ vựng và những kiến thức khác ngoài hỗ trợ cho bạn học tiếng rất tốt. Nhưng nếu để đánh giá là trang web học từ vựng tốt thì manythings.org sẽ không cung cấp cho các bạn mở rộng về một từ vựng nào đó.

Snappy Words
http://www.snappywords.com/

 Nếu bạn nhàm chán với với những trang học từ điển chỉ nhìn chữ đã thấy học không vào thì trang Snappy Words học từ vựng rất hay này sẽ giúp cho các bạn học từ và ghi nhớ dễ dàng hơn cũng như cách vận dụng của từ trong các ngữ cảnh khác nhau.

VocabGrabber
http://www.visualthesaurus.com/vocabgrabber/

Là trang từ vựng sẽ giúp cho các bạn học từ vựng trong một đoạn văn hoàn chỉnh với các ngữ cảnh điều này giúp cho người học không chỉ học từ vựng một cách ghi nhớ mà bạn còn học luôn cả ngữ cảnh cũng như biết cách dùng từ đó một cach chuẩn chỉnh.

Chúc các bạn học tập thật nhé! Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm phương pháp tự học tiếng Anh xem chi tiết tại link: 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét