Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

8 kênh youtube hay nhất cho học tiếng Anh

Các bạn đang muốn tự học tiếng Anh giao tiếp mà không biết mình nên bắt đọc học từ đâu? Có nên đi các trung tâm để học hay không?... một loạt khó khăn ban đầu khiến bạn không biết mình phải làm thế nào khi bắt đầu học tiếng Anh thật xuôn sẻ nhất. Vậy các bạn hãy thử bắt đầu với những kênh youtube dạy tiếng Anh cực tốt này nhé! 


Daily English Conversation
Ngày tham gia 27 thg 10, 2014
Lượt xem: 23.696.866 
Lượt đăng ký: 268.282

Đối với những bạn nào trình độ kiến thức kém thì Daily English Conversation sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe, nói tiếng anh từ cơ bản đến nâng cao. Những video bài học khá ngắn gọn và chia sẻ cho người học kỹ lưỡng kiến thức mà người mới học cũng có thể theo kịp. Chính vì vậy các bạn có thể yên tâm học, đặc biệt các video được thiết kế khá thú vị và dễ thương.

Tham gia: 25 thg 10, 2007
Người đăng ký: 181.873 
Lượt xem: 15.323.160 

Learn English with Steve Ford là kênh tiếng Anh rất nổi tiếng cung cấp cho các bạn những video bài học rất bổ ích và ích nghĩa. Hệ thống video bài học của kênh chia thành từng nhóm: ngữ pháp, từ vựng, phát âm, ôn luyện IELTS, TOEIC... và cả những bí quyết học tiếng Anh hiệu quả và tiết kiệm thời gian.


Learn English withRonnie
Ngày tham gia: 09/02/2009
Lượt xem: 73.942.558
Lượt đăng ký theo dõi: 1.251.147

Kênh Learn English with Ronnie nổi tiếng thế giới với 900 video dạy tiếng Anh của 11 giáo viên. Lợi thế của kênh là các video dạy học tương đối ngắn chỉ khoảng 6 – 12 phút sẽ giúp cho người học không cảm thấy mệt mỏi, nhàm chán khi phải ngồi học lâu trước máy tính.

 Điểm cộng mà kênh học tiếng Anh Learn English with Ronnie được đông đảo lượng người khắp thế giới yêu thích không phải chỉ có kiến thức tiếng Anh hữu ích mà người học nhận được sự nhiệt tình, tận tâm của từng giáo viên khi giảng dạy, muốn giúp cho mọi người trên thế giới đều có thể giỏi tiếng Anh - ngôn ngữ thế thới.

 Anh - Mỹ là giọng tiếng Anh của kênh Learn English with Ronnie giảng dạy, vì vậy học tiếng Anh qua kênh youtube sẽ có thể luyện nghe nâng trình kỹ năng tiếng Anh của bản thân rất tốt, 

Learn English with Let's Talk - Free English Lessons
Đã tham gia: 3 thg 3, 2009
Người đăng ký: 1.625.950 
Lượt xem: 136.914.287

 Việc học tiếng Anh đối với mọi người ở thời đại công nghệ hiện nay sẽ vô cùng dễ dàng với kênh tiếng Anh Learn English with Let's Talk. Với mỗi video là một bài học dạy các bạn tiếng Anh giao tiếp hằng ngày hay trong môi trường công việc, cho đến việc luyện thi tiếng Anh thi chứng chỉ như IELTS hay TOFEL tất cả đều có.
8 kênh youtube hay nhất cho học tiếng Anh


Jennifer ESL (https://www.youtube.com/user/JenniferESL)
Ngày tham gia: 14/07/2007
Lượt xem: 60.901.129
Lượt đăng ký theo dõi: 476.382
Cô Jennifer một giáo viên dạy tiếng Anh người Mỹ nổi tiếng với kênh youtube dạy tiếng Anh Jennifer ESL. Khi cô lập ra kênh youtube với mong muốn dạy tiếng Anh cho bạn ở khắp thế giới đều có thể học tiếng Anh dễ dàng và hiệu quả nhất, rất may kênh của cô được mọi người đón chờ và rất yêu thích. 

Với số lượng lên tới hơn 400 video cho đến nay, các bài giải của cô Jennifer được chia theo nhiều chủ đề khác nhau và chia theo cả các cấp bậc từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt bạn luyện IELTS writing chuyên sâu thì đây chính là kênh youtube các bạn cần đến.

THêm nữa, còn có cả bài dạy riêng về từ vựng, cấu trúc ngữ pháp khó trong tiếng anh thường sử dụng, bài dạy rất chi tiết.

Rachel’s English (https://www.youtube.com/user/rachelsenglish/)
Ngày tham gia: 13/08/2008
Lượt xem: 34.420.547
Lượt đăng ký theo dõi: 456.120
Rachel’s English đươc biết đến kênh tiếng Anh miễn phí dạy phát âm tiếng Anh giọng Anh - Mỹ rất cụ thể từng âm một. Các video giảng dạy đề thu hút hàng trăm nghìn người xem học tập và bình luận.

Không chỉ dừng ở việc học tiếng Anh. trong list danh sách các video có những bài giới thiệu về văn hoá, cách ứng xử giao tiếp với người nước ngoài sao cho lịch sự và phải phép nhất...

Anglo-Link (https://www.youtube.com/user/MinooAngloLink)
Ngày tham gia: 30/07/2011
Lượt xem: 45.539.124
Lượt đăng ký theo dõi: 785.120
Học tiếng Anh nhất định các bạn không thể bỏ qua kênh youtube Anglo-Link, một kênh tiếng Anh hữu ích và hiệu quả đem đến hco người phút giây học tiếng Anh hiệu quả.

Ưu điểm mà trên kênh youtube Anglo-Link có đó là hệ thống video dạy học đều khá ngắn gọn nhưng dạy chi tiết và cụ thể, cùng đó là những mẹo học tiếng Anh hay mà bất cứ bạn nào học tiếng Anh cũng cần biết để cải thiện trình độ của bản thân.

BBC Learning English (https://www.youtube.com/user/bbclearningenglish)
Ngày tham gia: 17/06/2008
Lượt xem: 31.023.214
Lượt đăng ký theo dõi: 302.134
 BBC Learning English nổi bật là kênh tiếng Anh hay nhất hiện nay nên sẽ không cần nhiều lời giới thiệu về kênh mà các bạn chắc hẳn đã biết rồi! Kênh tiếng Anh này phù hợp với người học ở mọi cấp độ, muốn nâng trình tiếng Anh bản thân cao hay kể cả người mất gốc.

Luyện nghe - nói tiếng Anh giọng Anh ANh là lợi thế nổi trội của kênh tiếng Anh BBC Learning English.


EngVid English (https://www.youtube.com/user/engvidenglish)
Tham gia: 12/12/2013
Lượt xem: 1.540.237
Lượt đăng ký theo dõi: 232.065

EngVid English đã quá nổi tiếng với những bài học video ngắn từ các thầy cô kỳ cựu chuyên về dạy tiếng anh, điểm nổi bật mà EngVid English được yêu thích là bài học ngắn, nhưng súc tích và rất dễ hiểu.

Không chỉ có các bài học, bạn sẽ nhận được các mẹo học tiếng Anh hiệu quả nhất đặc biệt giúp cho những bạn tự học ở nhà có thể tự học đạt được kết quả tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: 



Trên đây 8 kênh tiếng Anh hay dành cho tất cả các bạn có thể học tiếng Anh được tốt nhất. Chúc các bạn thành công. 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét