Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Một số trang web học ngữ pháp giúp bạn học tiếng Anh tốt nhất


Ngữ pháp được ví như bộ xương sống của con người kết nối các bộ phận thì ngữ pháp kết nối tất cả từ, cum từ tạo thành câu tiếng Anh hoàn chỉnh và có nghĩa. Ngữ pháp đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp cho bạn sử dụng tiếng Anh được chuẩn nhất. 

Xem thêm bài viết: 



Việc học ngữ pháp giờ đây sẽ không còn khó khăn nhiều, bởi các bạn có thể nâng cao trình độ ngữ pháp bản thân tại các website dạy ngữ pháp sau đây.

EnglishGrammar.org
Đầu tiên là website dạy tiếng EnglishGrammar mà mình muốn những ai đang bắt đầu học tiếng Anh có thể tìm hiểu chi tiết về ngữ pháp tiếng anh từ A - Z và từ đó giúp bạn định hình được mạng nhện ngữ pháp tiếng Anh như thế nào.?

English Grammar Secrets
Với các bài từ thấp đến nâng cao, chia ra theo chủ đề sẽ giúp cho người học có thể biết được mình nên dùng quy tắc như thế nào trong từng hoàn cảnh, khi phức tạp hơn bạn vẫn dùng chúng được chính xác.

UsingEnglish.com
Nếu những website trên đây vẫn không khiến bạn hài lòng thì UsingEnglish chắc chắn mang đến cho các bạn một thiên hướng khác sẽ giúp các bạn học ngữ pháp tiếng anh đơn giản nhất. Tiếp theo là một website học tiếng Anh UsingEnglish.com mà mình thấy rất thú vị giúp bạn tương tác với các giáo viên trực tiếp giảng dạy đặt câu hỏi trao đổi dễ dàng nhất.

Bên cạnh đó các mẹo học được giáo viên, người học cùng trên khắp thế giới chia sẻ sẽ giúp cho các bạn học tiếng anh vui vẻ hơn.

Learn English by British Council
 Lại là một địa chỉ học tiếng Anh nâng cao cho các bạn có thể sớm tự tin nghe nói đọc viết tiếng Anh. Ở đây bạn có thể học bài học ngữ pháp theo từng chủ đề khác nhau, hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết sẽ giúp bạn làm bài và ghi nhớ kiến thức ngữ pháp tốt nhất.

Englishclub.com/grammar
Tiếp theo là một website tiếng Anh hướng dẫn người học từ A-Z và rất nổi tiếng đó là Englishclub, tại website này bạn được học mọi kiến thức và không thể không thiếu ngữ pháp, để bạn hiểu và vận dụng ngữ pháp đúng nhất.

Perfect English Grammar
Lại thêm một trang web học ngữ pháp tiếng Anh ‘thần thánh” nữa, chuyên dạy các bạn về ngữ pháp với những bài học chia sẻ thành từng phần từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp ích bạn hiểu rõ và sâu.

English grammar exercises by Kaplan
Tiếp đến là một website học ngữ pháp English grammar exercises by Kaplan sẽ giúp cho các bạn học ngữ pháp dễ dàng và đơn giản nhất, cũng như hiểu sâu hơn trong từng tình huống.

Tìm hiểu thêm một số trang dạy ngữ pháp khác
  • https://www.englishgrammar101.com/
  • http://www.learnenglish.de/grammarpage.html
  • http://www.myenglishpages.com/


Vậy là những website học ngữ pháp tiếng Anh hữu ích mình đã chia sẻ cho các bạn xong xuôi rồi phải không nào! Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn nào đang học tiếng Anh và cải thiện ngữ pháp của mình tốt nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét