Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Tự học tiếng Anh ở nhà qua 8 kênh youtube

khóa học toeic
test toeic online free
luyen thi toeic


Speak English with Misterduncan. Đây là kênh youtube phổ biến nhất cho việc học tiếng Anh. Các video trênh kênh Speak English with Misterduncan luôn mang sự hài hước dí dỏm kích thích người học tìm hiểu và có hứng thú. Tại đây bạn sẽ được học rất nhiều bài học ở các chủ đề như tiếng lóng, tin túc, thời trang, thể thao...

Real English. Đây là kênh Tiếng Anh rất tốt dành cho bạn mới bắt đầu học Tiếng Anh. Đặc biệt ở đây có chứa một lượng lớn video gồm nhiều chủ đề đa dạng và kèm theo phụ đề để bạn dễ theo dõi. Những tình huống trong video được lấy từ đời sống giao tiếp hàng ngày, vì thế rất hiệu quả để bạn rèn luyện Tiếng Anh giao tiếp.

BBC Learn English. BBC Learn English xuất phát từ chương trình phát thanh truyền truyền hình nổi tiếng thế giới, kênh sẽ đưa đến cho người học một loạt các bài học tiếng Anh miễn phí. Các video ngắn nhưng cung cấp cho bạn thông tin thực sự hữu ích. Với các video này bạn áp dụng cho phương pháp luyện nghe tiếng Anh ghi chép chính tả rất hữu hiệu.

Tự học tiếng Anh ở nhà qua 8 kênh youtube


Learn English. Đây là nơi học rất tốt cho những người mới làm quen với tiếng Anh. Learn English làm những bài học rất cơ bản, minh họa bằng hình ảnh, hoạt họa và có phụ đề.

Business English Pod. Với kênh youtube Business English Pod sẽ rất phù hợp cho các bạn nào muốn học tiếng Anh tìm hiểu về các tình huống trong kinh doanh tại công ty với đồng nghiệp, các cuộc hop với đối tác, hay buổi hội thảo nào đó!... Các bài học là chuỗi vấn đề về tài chính, kinh tế cho bạn học và tìm hiểu.

VOA Learning English. Các chương trình học tiếng Anh miễn phí của VOA (VOA Learning English for Vietnamese) có thể giúp bạn cải tiến kỹ năng nghe và phát âm, hiểu rõ cấu trúc ngữ pháp, và sử dụng Anh ngữ một cách chính xác. Luyện nghe nói và học từ vựng tiếng Anh qua video.

Natalie Tran, một cô nữ sinh gốc Việt thu hút gần 320 triệu người xem trên mạng lại không quá chú tâm vào việc dạy học tiếng Anh. Tuy nhiên, giọng của cô cũng khiến rất nhiều người muốn bắt trước cách nói chuyển dí dỏm và rất hài ước.Các đoạn video của cô được chia sẻ đều thể hiện những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, cách đối sử của con người với động vật, và cả những câu chuyện có thật… Bằng cách trình bày thật thú vị và hài hước. dàng bắt trước được mọi cử chỉ bằng tay và ngữ điệu

Học Tiếng Anh cùng Misterduncan. Đây là một trong những kênh học Tiếng Anh được sử dụng nhiều nhất trên Youtube. Những video được chia sẻ bởi thầy Misterduncan – một giáo viên dạy Tiếng Anh và có niềm đam mê giúp đỡ mọi người trên thế giới có thể dùng Tiếng Anh dễ dàng và tự nhiên như người bản ngữ. Chính vì thế thầy đã lập ra kênh này, chia sẻ rất nhiều bài học có chủ đề đa dạng bằng Tiếng Anh như kinh doanh, tài chính, thời trang, tin tức hay các thành ngữ phổ biến trong Tiếng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét