Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Học tiếng Anh giao tiếp cùng 6 phần mền hay

Thật phí nếu các bạn đang muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình mà không dùng đến điện thoai của bạn công cụ giúp các bạn nâng trình tiếng Anh tốt nhất cho quá trình học tiếng anh hiệu quả.

Xem thêm bài viết: 



Bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn 6 app học tiếng Anh cực kỳ thú vị và rất hay mà bạn có thể cài đặt trên điện thoại.

 Ứng dụng học tiếng Anh Duolingo

Dù đã có nhiều app học tiếng Anh được phát triển và xây dựng nhưng Duolingo vẫn luôn là app yêu thích giúp cho bao nhiêu người trên thế giới cải thiện kỹ năng tiếng Anh. 

Nếu là người chăm chỉ và thực sự muốn học tiếng Anh thì mình tin chắc rằng ứng dụng này sẽ giúp cho bạn có thể đạt được kết quả tốt như mong muốn. 

 Ứng dụng Memrise

  Memrise là một trong những app học tiếng Anh tốt nhất hiện mà các bạn không thể bỏ qua khi học tiếng Anh. Bạn sẽ được học theo từng lộ trình cụ thể để bạn theo học dễ dàng.


Ứng dụng Johnny Grammar’s word Challenge

Đây là ứng dụng học tiếng Anh do British Council ( Hội đồng Anh) xây dựng lên cung cấp cho các bạn bài học từ A – Z về tiếng Anh  như: từ vựng, ngữ pháp, phát âm. Các bài tập trắc nghiệm tiếng Anh sẽ giúp cho các bạn có thể rèn luyện kiến thức cho mình về mọi chủ đề trong cuộc sống. 

 Phần mềm Two min English

 Nguồn học tiếng Anh hấp dẫn từ ứng dụng Two min English sẽ giúp cho các bạn có thể học qua các video vô cùng hấp dẫn và dễ hiểu nhé. Mỗi video là chủ đề khác nhau trong cuộc sống giúp các bạn học không cảm thấy nhàm chán chút nào.

Phrasalstein

Có thể trên điện thoại bạn cài đặt ứng dụng trên để học thì bạn đừng quên cài đặt thêm Phrasalstein, một app cực hay chuyên về 1 mảng tiếng Anh đó là cụm động từ. Các bạn có thể yên tâm chất lượng về app này khi nó chính là do đại học Cambridge phát hành.

Phần mềm học tiếng Anh English Grammar

Cuối cùng là ứng học tiếng Anh giới thiệu cho các bạn chuyên về ngữ pháp rất tốt. Bạn nâng trình ngữ pháp của mình rất hiệu quả nhờ ứng dụng Phần mềm học tiếng Anh English Grammar này đó.

Ở trên mình đã giới thiệu là một số ứng dụng cực kỳ hữu ích trong quá trình ôn thi IELTS, TOEIC hay học tiếng Anh giao tiếp mà mình khuyên các bạn có thể download về học.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét