Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Những bộ sách bạn không nên bỏ qua khi luyện thi TOEIC

Tham khảo thêm: 

Anh van toeicAnh Văn TOEIC
đăng ký thi toeic ở đâu
1. Sách học về từ vựng
– 600 essential words For Toeic (Chắc chắn phải có cuốn này dù bạn ở trình độ TOEIC của bạn ở mức nào đi nữa). Hãy nhớ học thuộc 600 từ vựng TOEIC này nhé.
– Ngoài ra bạn có thể tăng cường khả năng từ vựng qua việc đọc các sách, tạp chí, nghe bản tin VOA vì các từ trong bài thi TOEIC chủ yếu là từ vựng về kinh tế.
– Ngoài ra, hiện nay có 1 phương pháp học từ vựng rất hiệu quả là học qua Flash Card của Blueup. Với cách học này, việc học từ vựng của bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán nữa, vì các hình ảnh được thiết kế sinh động, các từ vựng được sắp xếp bố trí 1 cách linh hoạt nên sẽ rất thú vị

2. Mẹo các phần trong bài TOEIC
Tactisc Toeic: Cuốn này Rất Hay và chia sẻ rất nhiều mẹo, nên học kỹ và nhớ các mẹo nàyChỉ cần cuốn này là đủ các mẹo làm bài rồi, cuốn sách còn có cả bài tập sau mỗi phần để giúp người học luyện tập với các mẹo đã được học luôn.

3. Từ vựng + Ngữ pháp + Chiến lược làm bài
Bộ Big Step Toeic (Cho các bạn mới bắt đầu ôn thi TOEIC): Chỉ cần mua Big Step 1 và 2 nhé, Big Step 3 không cần thiết lắm, vì nó toàn đề thôi. Và các đề cũng không hay bằng Economy TOEIC.
Tomato Basic TOEIC (Cho các bạn mới ôn thi TOEIC): Là một trong những bộ luyện TOEIC cho người mới bắt đầu cũng có khá nhiêu bạn mua bộ sách này bên mình. Chúng rất Hay, đặc biệt là phần Tomato Reading.
Tomato Intensive (Cho các bạn level Advanced): Cuốn này viết rất chi tiết và đẩy đủ, với mỗi một phần nhỏ lý thuyết lại có bài tập đi kèm để luyện rất hay. Sách chia làm các chủ đề khác nhau giúp thuận tiện trong quá trình học nhé. Sách được dịch sang tiếng Việt.
Hacker Toeic (Cho các bạn level Advanced): Cuốn sách này cũng hay không kém bộ Tomato Intensive, điểm khác biệt nhất giữa 2 bộ này là bộ Hacker được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, trong khi bộ Tomato Intensive viết bằng tiếng Việt.

4. Về sách luyện đề thi TOEIC
Có thể nói sách luyện đề có rất nhiều, nhưng SÁT với đề thi nhất phải kể đến bộ sách Economy TOEIC huyền thoại. Nhiều bạn đi thi TOEIC ở IIG đã công nhận điều này. Bộ Economy TOEIC đã có tới phiên bản Vol 5 nhé.
Economy Toeic 1000 vol 4 5 | 4 cuốn |: Là một trong những bộ sách luyện thi TOEIChay nhất hiện nay. Được xuất bản mới nhất (2013) so với những dòng sách tượng tự ở Việt Nam (2007) cho nên nội dung của bộ Economy Toeic 1000 vol 4 5 được cập nhật những dạng đề mới nhất . Trúng rất nhiều câu trong đề thi Toeic thật ( theo thầy Đỗ An Duy người thường xuyên tham dự kì thi Toeic 4 lần đạt 990 ).
1. Mỗi bộ sách Economy Toeic 1000 vol 4 5 được chia làm 4 cuốn ( LC 4 – LC5 – RC4 – RC5 )
2. Mỗi bộ gồm 20 đề mô phỏng đề thi Toeic thật của ETS ( đầy đủ đáp án – transcipt )
3. Sách được sử dụng cho những bạn đang trong quá trình luyện thi Toeic.
Economy Toeic 1000 volume 1 2 | 4 cuốn |: Economy Toeic LC + RC 1000 volume 1 là một trong những bộ sách được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thi trường Toeic. Sách gồm 10 đề Actual Test mô phỏng đề thi Toeic.
Gồm 10 đề Listening Comprehension của kì thi Toeic.( đề thi + đáp án )
Sách được soạn thảo bởi nhà sách Mozilge Toeic
Sách được photo từ sách gốc , giấy tốt, bìa kiếng.
Nằm trong Top những sách luyện thi Toeic bán chạy tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét