Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Nâng trình tiếng Anh với các kênh tiếng Anh hay



Thói quen đọc báo tiếng Anh nhất định các bạn không thể bỏ qua khi học tiếng Anh, nó sẽ giúp ích cho bạn cải thiện kỹ năng đọc tiếng Anh, mở rộng kiến thức ở nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Kinh tế: 

The Economist (www.economist.com) 
Đây là là tờ bào kinh tế của Anh lớn thế giới. Trang báo sẽ tổng hợp tin tức kinh tế - kinh doanh của Anh và của thế giới. Những thông tin kinh tế nóng hổi luôn được cập nhập nhanh chóng để người đọc theo dõi. 

Slate (www.slate.com)

Là một trong những độc giả yêu thích về kinh tế thì báo Salte sẽ là lựa chọn các bạn không thể thiếu nếu muốn tìm hiểu và biết thêm những thông tin quan trọng về tình hình kinh tế, độc giả có thể lựa chọn chuyên mục Today’s Business Press để đọc  các tin tức này.

Bloomberg (www.bloomberg.com)

Trang báo kinh tế thức 3 mà mình muốn giới thiệu cho mọi người đó là Bloomberg, cũng giống như các trang báo trên thì trang báo này cũng sẽ cung cấp cho người đọc những thông tin quan trọng, nói hổi về kinh tế và những biến động có thể sẽ xảy ra trong thời gian tới.

 Bloomberg sẽ mang đến cho bạn lượng từ vựng chuyên sâu nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ về lĩnh vực kinh tế .

Tin tức: 

CNN 
Đây là trang báo tiếng Anh rất phổ biến, được người Việt Nam yêu thích. CNN cung cấp cho người đọc các tin tức thế giới nhanh nhất ở mọi lĩnh vực giải trí, kinh tế, thể thao, du lịch hay đời sống...

Trang web này cực kỳ hữu ích cho các bạn không chỉ cập nhật thông tin cho bản thân mà bạn củng cố vốn từ vựng, kiến thức ở nhiều lĩnh vực mà trong công việc hay cuộc sống thường nhật bạn rất dễ gặp phải và sử dụng. 

New York Times (http://www.nytimes.com/)

New York Times từ báo quá nổi tiếng của Mỹ, phát hành những tin tức luôn nóng hổi và đề cập nhiều vấn đề xã hội, xuất hiện trên tờ báo này bạn sẽ cảm thấy mình vô cùng hạnh phúc.

Mọi lĩnh vực trọng cuộc sống như văn hoá, xã hội, chính trị, kinh tế thể thao... hay cả những câu chuyện tấm gương trong cuộc sống  đều sẽ được thể hiện qua các bài báo trên New York Times .

BBC News  (http://news.bbc.co.uk/)

Nếu nhắc tới báo nước ngoài thì BBC News không bao giờ là các bạn lãng quên, bởi đây là trang báo được người VIệt yêu thích không phải chỉ cung cấp thông tin quan trọng của thế giới ở nhiều lĩnh vực mà BBC có chuyên kênh tiếng Anh dạy học tiếng Anh online vô cùng tuyệt vời và hữu hiệu. 

VOA news (http://www.voanews.com/) 
VOA news Cũng là trang báo online của Anh các bạn không thể bảo qua cung cấp tin tức khoa học, chính trị, kinh tế, xã hội... VOA có riêng cả trang dạy tiếng Anh giống như BBC giúp cho bạn luyện tiếng Anh giọng Anh tốt nhất. Chính vì vậy các bạn không thể VOA đâu nhé!

Tạp chí thời trang

Vogue ( http://www.vogue.com/)
 Yêu thời trang, yêu phong cách thì chắc chắn Vogue chính là những gì các bạn cần phải có để đem lại cho bạn những điều tuyệt vời về những tin tức thời trang hiện tại trên thế giới, những bộ thời trang đắt đỏ, những hãng mỹ phẩm hot sẽ luôn luôn được cập nhật cho bạn theo dõi.

 Elle
Elle - tạp chí thời trang mà mình cực kỳ yêu thích. Bất cứ người mẫu nào được xuất hiên trên Elle đều phải chứng tỏ thần thái, vẻ đẹp của bản thân, và họ khoác trên mình trang phục của hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới. Đọc báo Elle bạn sẽ có cho mình hiểu biết về guu thời trang hiện tại trên thới giới.

Cosmopolitan  (http://www.cosmopolitan.com/)

Tạp chí thời trang Cosmopolitan luôn được yêu thích bởi tất cả những ai yêu thời trang trên toàn thế giới. Bạn sẽ cập nhật xu hướng thời trang hiện đại và phong cách. Những cách làm đẹp, phối đồ sao cho đẹp nhất hay tìm hiểu hãng thời trang, mỹ phẩm nối tiếng và chất lượng trên thế giới. 

Xem thêm bài viết: 




 Các bạn hãy chọn cho mình kênh tiếng Anh như mong muốn và yêu thích để đọc tiếng Anh , cải thiện kỹ năng đọc và vốn từ vựng tiếng Anh.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét